16:54 20/12/2023
NTMT Thu Hiền - Chân Dung Nữ Nghệ Sỹ Xuất Sắc Tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024
Tocvasao.net - Tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái do Mỹ phẩm Toàn Lan tài trợ và đồng hành tổ chức, NTMT Thu Hiền đã được đề cử vinh danh với giải thưởng Kéo Vàng Nghệ Thuật, đánh dấu một chặng đường ấn tượng và đầy cống hiến trong sự nghiệp làm đẹp.

NTMT Thu Hiền, với 8 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật tóc, đã gặt hái được nhiều thành công và tạo nên những kiệt tác tóc độc đáo tại Yên Bái. Bước vào ngành nghề từ những ngày đầu, chị không chỉ là một nghệ sĩ tóc tài năng mà còn là chủ nhân của salon Thu Hiền tại Lạc Yên, Yên Bái.

Chủ salon không chỉ là nơi làm đẹp, mà còn là không gian thăng hoa nghệ thuật, nơi mà NTMT Thu Hiền thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình. Bằng sự tận tâm và đam mê, chị đã tạo nên một đội ngũ chuyên gia tóc tài năng, cùng nhau xây dựng hình ảnh cho hàng nghìn khách hàng hài lòng.


Salon được nhiều khách hàng ủng hộ trong những năm qua



 

Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

Chương trình được Mỹ phẩm Toàn Lan tổ chức có rất nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng vô cùng giá trị
 

Những kiểu tóc do Thu Hiền và đội ngũ nghệ sĩ của mình sáng tạo không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật trên đầu mỗi khách hàng mà còn là biểu tượng thời trang và phong cách tại Yên Bái. Sự linh hoạt trong việc áp dụng các phong cách mới và sáng tạo không ngừng đã giúp Thu Hiền nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên danh tiếng cho salon của mình.

Đề cử giải thưởng Kéo Vàng Nghệ Thuật tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái 2024 không chỉ là minh chứng cho tài năng và thành tựu cá nhân của NTMT Thu Hiền mà còn là niềm tự hào của cả cộng đồng nghệ sĩ tóc tại địa phương. Chị đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng và danh tiếng của ngành nghề tóc Yên Bái trên bản đồ nghệ thuật toàn quốc.



Nhận được đề cử giải thưởng này, NTMT Thu Hiền chia sẻ niềm vui và lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên, gia đình và khách hàng thân thiết. Chị hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng nghệ sĩ tóc, mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất cho mọi người.

Với tâm huyết và niềm đam mê không ngừng, NTMT Thu Hiền đã và đang là biểu tượng mới, đại diện cho sự nghiệp làm đẹp nghệ thuật tại Yên Bái. Sự vinh danh này không chỉ là niềm tự hào của Thu Hiền mà còn là niềm tự hào của cả ngành nghề tóc tại địa phương và cả nước.

Hair Idol 2016