18:09 03/05/2023
Huỳnh Văn Tam - Người đứng đằng sau những kiệt tác tóc
Tocvsao.net - Huỳnh Văn Tam, nghệ danh là Huỳnh Tam, một chàng trai trẻ ở TP.Hồ Chí Minh đã ghi danh vào danh sách những người được đề cử vinh danh tại giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023. Với 6 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc, anh chàng đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và đồng nghiệp.

Nghệ danh của anh - Huỳnh Tam - đã trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến và tìm đến với sự tâm huyết và tình yêu đối với nghề tóc. Slogan/tôn chỉ hoạt động của anh là "Cái tâm trong từng sợi tóc" cũng chính là tâm huyết của anh đối với nghề.

Huỳnh Tam đã từng tu nghiệp tại các salon tóc nổi tiếng để học hỏi kinh nghiệm và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành làm tóc. Anh cũng đã được các chuyên gia trong ngành công nhận và đánh giá cao với tư cách là "Top Master Hair Stylist 2020" do Hiệp Hội Ngành Tóc & Làm Đẹp TP.Hồ Chí Minh bình chọn.


Tay nghề của anh được đồng nghiệp công nhận 

Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng, Huỳnh Tam đã trở thành một trong những chuyên gia tóc hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Anh đã mang lại niềm tin và sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng của mình. Bên cạnh đó, anh cũng không ngừng đóng góp cho sự phát triển của ngành làm tóc bằng cách chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình với các đồng nghiệp và học viên.

Được đề cử vinh danh tại giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023, Huỳnh Tam tỏ ra vô cùng hạnh phúc và tự hào. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất dành cho các nhà thiết kế tóc trẻ tuổi và tài năng tại khu vực châu Á. Việc được đề cử tại giải thưởng này chứng tỏ sự nỗ lực và tài năng của anh đã được đánh giá cao trong cộng đồng ngành làm tóc.


Anh cũng từng tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn của ngành 


NTMT được vinh danh tài năng

 

Trong một cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Huỳnh Tam chia sẻ: "Tôi rất vui và cảm ơn vì được đề cử tại giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể thể hiện tài năng và chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong ngành. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại những kiệt tác tóc đẹp nhất và ấn tượng nhất cho khách hàng của mình."

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016