23:50 01/06/2022
​NTMT Nguyễn Thị Hương – Xây dựng salon đạt chuẩn, uy tín chuyên môn, sản phẩm chất lượng
Tocvasao.net - Bằng thực lực và tài năng của bản thân, với những gì xây dựng cho salon Lê Hương, NTMT Nguyễn Thị Hương tự hào với thành tích Top salon vàng uy tín chất lượng 2022 được Ngôi Sao Tóc Việt mùa 10 trao tặng.
15 năm làm nghề tóc, Cây kéo nữ tài năng của làng tóc Lâm Đồng - NTMT Nguyễn Thị Hương hiện là chủ của Hair Salon Lê Hương thành công chinh phục khách hàng với những tác phẩm tạo mẫu tóc ấn tượng. Dịch vụ salon luôn được xếp trong Top đầu, nhận được nhiều lời khen từ phía chị em phụ nữ.

NTMT Nguyễn Thị Hương nhận vinh danh Top salon vàng 2022 

Nói không với sản phẩm kém chất lượng, mỗi mẫu tóc được NTMT Nguyễn Thị Hương tạo nên bằng cả tâm huyết. Cô dành nhiều thời gian và công sức để tham gia các lớp đào tạo kỹ thuật, nâng cao tay nghề. Chặng hành trình 15 năm làm nghề, mỗi ngày cô đều nỗ lực sáng tạo hết mình. 

Đến với Ngôi Sao Tóc Việt 2022, NTMT Nguyễn Thị Hương mong muốn được giao lưu, học hỏi các đồng nghiệp tham dự chương trình. Đây cũng là cơ hội để cô tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm để phát triển hơn với nghề. Nhận được giải thưởng Top salon vàng 2022 tại chương trình cô cảm thấy vô cùng vinh dự. Đây là sự khẳng định, là cột mốc mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT tài năng.

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được cô thiết kế 






Cô lấn sân sang mảng đào tạo và đang đạt được một số thành công nhất định
Là một trong những tài năng nổi bật của ngành tóc Việt, NTMT Nguyễn Thị Hương từ những bước đi chập chững, giờ đây đã khẳng định được tài năng, kinh nghiệm. Top salon vàng uy tín chất lượng 2022 được trao tặng bởi Hội đồng nghệ thuật Ngôi Sao Tóc Việt cùng sự bình chọn từ phía độc giả là thành quả của một quá trình không ngừng nỗ lực và cố gắng.
Chặng đường phía trước còn đầy khó khăn và thử thách. NTMT Nguyễn Thị Hương sẽ luôn trau dồi bản thân, cống hiến hết mình góp phần đưa ngành tóc Việt lên một tầm cao mới. Cô tin rằng, với sự nỗ lực đó sẽ không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người. Ngoài tạo mẫu tóc, cô sẽ tập trung vào mảng đào tạo để chắp cánh cho nhiều bạn trẻ đam mê công việc thiết kế tạo mẫu có thêm cơ hội phát triển.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022


 
Salon Lê Hương
Địa chỉ: Định An – Đức Trọng – Lâm Đồng
Hotline: 0838.450.679

Hair Idol 2016