15:48 04/11/2022
Barber Idol 2022: Barber Trương Minh Tiến xác nhận tham gia đánh giá tại chương trình
Tocvasao.net - Barber Idol 2022 công bố vị giám khảo quyền lực tiếp theo trước thềm đại chiến giới barber diễn ra trong vài ngày tới. Đó chính là Barber Trương Minh Tiến đến từ Lâm Đồng.


Barber Idol 2022: Barber Trương Minh Tiến xác nhận tham gia đánh giá tại chương trình

 

Barber Idol – Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành barber 2022 đã chính thức được khởi tranh trên toàn quốc với số lượng thí sinh đăng ký khủng. Khẳng định cho chất lượng chuyên môn của cuộc thi, Ban tổ chức công bố dàn giám khảo quyền lực trực tiếp tham gia đánh giá và quyết định thứ hạng của thí sinh là thần tượng giới Barber. Một trong số đó là Barber gạo cội Trương Minh Tiến.


Barber Minh Tiến và đội ngũ nhân viên tại salon 

Sinh năm 1992 nhưng Barber Trương Minh Tiến có đến 15 năm đồng hành cùng nghề. Kinh nghiệm làm việc cùng tài năng và sự tâm huyết dành cho nghệ thuật barber, giám khảo Trương Minh Tiến khi đến với Barber Idol với rất nhiều kỳ vọng. Là thầy dạy cho rất nhiều tài năng barber toàn quốc, Nhà sáng lập Ty Hair Cut mang tinh thần cùng chia sẻ, cùng giao lưu, học hỏi đến chương trình.


Một số sản phẩm do Barber Minh Tiến thực hiện 

Tiếp nối thành công của Best Barber Vietnam 2022, Tocvasao.net sẽ là đơn vị tổ chức mùa giải đầu tiên của Barber Idol – Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành Barber Việt Nam vào tháng 11 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh. Danh tiếng, vị thế cùng sự tâm huyết dành cho sự phát triển của ngành Barber Việt của Barber Trương Minh Tiến sẽ là bảo chứng cho chất lượng chuyên môn, kết quả chung cuộc của sân chơi này.
 

Nhận định là sân chơi thu hút những kỳ tài của giới barber Việt, giám khảo Trương Minh Tiến đã có sự chuẩn bị kỹ càng cả về kỹ thuật, chuyên môn và tinh thần trước thềm cuộc thi. Anh tin tưởng cùng với hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia bậc thầy về nghệ thuật barber có thể tìm kiếm một Tân quán quân, một thần tượng giới barber hội tụ đủ tâm – tầm – tài.
 

Ty Hair Cut

Điện thoại: 093 3208538

Địa chỉ: 12 Bạch Đằng, phường 7, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Hair Idol 2016