00:59 27/09/2019
Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2019 – NTMT Bạch Yến chia sẻ về thành tích ấn tượng sau cuộc thi
PV Tóc và sao đã có được những chia sẻ đắt giá của NTMT Bạch Yến, chủ nhân của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019.
Là một trong những nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Bảo Lộc, NTMT Bạch Yến luôn dành tất cả sự tâm huyết của bản thân cho ngành làm đẹp. Từ một ngôi sao trẻ, kỹ thuật không mấy ấn tượng, giờ đây, tay nghề của chị được đánh giá rất cao và tên tuổi ngày càng bay xa hơn nữa. Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc mà chị vừa đạt được tại cuộc thi vừa qua càng khẳng định tay nghề của NTMT tài năng này. Bên cạnh Nghệ nhân bàn tay vàng ngành tóc, chị là chủ nhân của giải vàng sáng tạo cuộc thi.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa hậu Julie Huyền Anh trao tặng giải vàng sáng tạo cho NTMT Bạch Yến 

Chị cũng là chủ nhân của giải thưởng Nghệ nhân bàn tay vàng ngành tóc 2019 

Hai tác phẩm chị mang đến trình diễn trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt đều nhận được đánh giá rất cao từ phía hội đồng nghệ thuật đặc biệt trong cách phối màu và các đường kéo táo bạo.

Phần trình diễn đầy ấn tượng của chị trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt  2019 

Tác phẩm do NTMT Bạch Yến thiết kế 

Chia sẻ về giải thưởng đạt được, NTMT Bạch Yến nói: “Không còn niềm vui nào có thể diễn tả được khi tôi chạm tay đến giải thưởng vinh dan tại Hair show chấn động ngành tóc Bảo Lộc trong nhiều năm qua. Tôi tự hào về thành tích đó nhưng sẽ không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng trong quá khứ, tôi sẽ nỗ lực hơn để cải thiện bản thân và đạt được nhiều bước tiến mới trong nghề”.

Chúc mừng thành tích ấn tượng của NTMT Bạch Yến. Hẹ  gặp lại chị tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020 trong một vai trò mới với sự đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn nữa.

Hair Idol 2016