22:28 18/04/2019
NTMT Trần Phú Tuấn cùng thương hiệu nhận đề cử Top Salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng
Nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, Gala Hội tụ tỏa sáng đang nhận được hàng nghìn đơn đăng ký dự thi tại các hạng mục vinh danh danh giá nhất ngành tóc Việt. NTMT Trần Phú Tuấn và thương hiệu salon của mình đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất của hạng mục giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng Việt Nam năm 2019 tại gala này.
Theo đuổi đam mê bằng sự tâm huyết và lòng quyết tâm cao, NTMT Trần Phú Tuấn đã xuất sắc gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Trần Phú Tuấn có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.

NTMT Trần Phú Tuấn 

Ít ai biết rằng, để đạt được thành công như hiện nay NTMT Trần Phú Tuấn phải trải qua một chặng đường không mấy bằng phẳng. Thời gian đầu thành lập, NTMT Trần Phú Tuấn chia sẻ mục đích mở ra nhằm học hỏi và quy tụ những người có cùng chí hướng để phát triển thương hiệu. Thế nhưng quá trình phát triển đó lại vướng phải rất nhiều khó khăn. Là một NTMT giỏi, không những cần có chuyên môn, mà còn cần cả quyết tâm để vượt qua sóng gió trong quá trình hành nghề. Vậy nên NTMT Trần Phú Tuấn đã dùng sự quyết tâm đó để “đánh bại” mọi thử thách trong những năm tháng xây dựng thương hiệutóc của riêng mình.

Salon của NTMT Trần Phú Tuấn luôn sử dụng sản phẩm chất lượng nhất

10 năm kinh nghiệm một chặng đường phát triển cùng ngành tóc Việt, thương hiệu tóc Trần Phú luôn nhận được sự yêu thương và tin tưởng từ phía khách hàng. Lượng hàng quen thuôc tại salon của anh rất lớn. Đến vì chất lượng và uy tín của NTMT Trần Phú Tuấn, khách hàng luôn có một mái tóc đẹp để trở nên tự tin hơn khi qua đôi bày tay phù thủy của NTMT Trần Phú Tuấn. Các dịch vụ ở đây luôn được nâng cao và đổi mới. Sản phẩm sử dụng lúc nào cũng phải là sản phẩm chính hãng và tốt nhất trị thị trường làm đẹp Việt Nam.



Sự đánh giá và tin tưởng từ phía khách hàng chính là yếu tố quan trọng đưa thương hiệu tóc Trần Phú của NTMT Trần Phú Tuấn đến với đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019
Salon Trần Phú
Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội

 

Hair Idol 2016