13:31 04/11/2017
NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU NGÀNH TÓC
Không chỉ đóng vai trò là một “bậc thầy” trong ngành tóc Việt, bao năm qua chị còn là tấm gương sáng cho tinh thần cống hiến, hi sinh hết mình vì nghệ thuật. Là một trong những lá cờ đầu trong phong trào đào tạo và rèn luyện kĩ năng nghề tóc cho thế hệ những nhà tạo mẫu tóc trẻ, luôn đảm nhiệm trọng trách “chèo lái” các Hội thi lớn ngành tóc, không ai khác đó chính là hình ảnh của Chuyên gia trưởng - NTMT Quách Thanh Huyền.
Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở vị trí Phó ban tổ chức Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp VN lần thứ nhất 2017,Chuyên gia Quách Thanh Huyền đã dẫn dắt Hội thi đi đến những thắng lợi đáng được cộng đồng ngành làm đẹp ghi nhận. Hội thi đã tìm ra được những tài năng xuất sắc nhất xứng danh trong ngôi vị cao của cuộc thi, những “hạt giống tốt” có tiềm năng đưa ngành tóc Việt vươn tầm cao thế giới. Và việc đón nhận bằng khen thưởng cao quý từ Bộ Lao động Thương binh và Xã Hội chính là thành quả lớn lao đền đáp cho sự cố gắng không ngừng nghỉ đó.

NTMT Quách Thanh Huyền luôn là tấm gương cho tinh thần hi sinh hết mình về nghệ thuật nước nhà
 
Để có được thành công vang dội như vậy, với tư cách là người định hướng, chỉ dẫn Hội thi có lẽ Chuyên gia Quách Thành Huyền đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách. Với quy mô là cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia, đòi hỏi đội ngũ tổ chức chương trình phải chuẩn bị hết sức chu toàn và kĩ lưỡng, bản thân Chuyên gia Quách Thanh Huyền hẳn rất căng thẳng trong việc điều phối công việc. Chị đã đưa ra những tiêu chí rõ ràng cho ban giám khảo, quy trình chấm thi chuẩn theo quốc tế, thu hút sự quan tâm của những nhân tài trẻ đã và đang mất dần niềm tin vào những cuộc thi trong ngành, chuyên gia Quách Thanh Huyền đã thực hiện theo trình tự một cách trơn tru. Thật không dễ dàng để xây dựng và quản lí một Hội thi lớn đối với một người, nhưng với lòng yêu nghề và sự nhiệt huyết cho tương lai của ngành tóc, Chuyên gia Quách Thành Huyền đã hoàn thành trọn vẹn và giúp cho Hội thi được diễn ra thành công đúng như những mục tiêu đã vạch ra lúc đầu.

Thí sinh Đại Dương quán quân hạng mục Hair By Night


Nhà tài trợ Bes bà Trần Thanh Hà

 
Mặc dù còn bất rộn hoàn tất kết quả sau Hội thi nhưng Chuyên gia Quách Thanh Huyền vẫn thực hiện tốt vai trò đối với cộng đồng. Có thể nói chị là người đầu tiên phát ngôn và quan tâm thực hiện vấn đề bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm đẹp. Với chị điều được đặt lên hàng đầu là khỏe đẹp an toàn cũng như SLG của Thương hiệu Thanh Huyền Hair Salon: “Làm đẹp an toàn – Nơi nàng tin tưởng”. Được biết, hiện chị đang ấp ủ nhiều dự án về bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, sắp tới các chương trình sẽ được công bố khởi động. Hãy cùng dõi theo và tham gia các sự kiện ý nghĩa cùng Chuyên gia Quách Thanh Huyền nhé.  
NTMT Quách Thanh Huyền cùng ban chuyên gia và giám thị Ban Thiết Kế tạo mẫu tóc
 
Một số khoảnh khắc đáng nhớ của Hội thi kỹ năng kỹ năng nghề làm đẹp VN lần thứ nhất 2017:
 

Hair Idol 2016