15:00 09/03/2015
Diễm My 9x 'tút' lại nhan sắc dịp đầu năm
Tất bật với nhiều dự án phim mới nhưng Diễm My 9x vẫn không quên chăm sóc cho làn da trắng mịn màng góp phần làm nên thương hiệu của cô.
polyad

Năm 2014 là một năm khá thành công của người đẹp tuổi Ngựa. Diễm My có mặt trong nhiều phim điện ảnh ăn khách như "Để mai tính 2", "Tốc độ và đường cong"… Riêng "Để mai tính 2” đã lập kỷ lục doanh thu phòng vé mới tại Việt Nam.

polyad

Là diễn viên, việc giữ gìn vóc dáng và gương mặt đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu của Diễm My. Trước khi “cháy” hết mình với những phim mới trong năm 2015, người đẹp đã tìm đến Trung tâm thẩm mỹ Nhật Bản yêu thích để chăm sóc cho vẻ ngoài.

polyad

Diễm My đặt niềm tin vào bàn tay các chuyên gia sắc đẹp đến từ Nhật Bản với phương pháp thẩm mỹ tự nhiên nổi tiếng. Cô hy vọng cách thức này sẽ giúp mình phát huy tối đa vẻ quyến rũ, tự nhiên.

polyad

Dịch vụ Diễm My ưa thích là làm đẹp da bằng công nghệ ánh sáng. Cô chia sẻ: “Ưu điểm của dịch vụ này là không gây đau đớn, có thể rửa mặt, trang điểm ngay trong ngày, thích hợp với tính chất công việc của My”.

polyad

Diễm My tinh nghịch bật mí: “Bàn tay chị y tá Nhật vừa mềm mại vừa khéo léo, da mặt My được mát-xa thư giãn thích quá nên My có ngủ quên một lúc luôn”.

polyad

Diễm My chia sẻ: “Sau trị liệu, da mặt trở nên căng mịn, săn chắc tự nhiên và sáng hơn rõ rệt”.

polyad

Người đẹp tự tin với vẻ ngoài rạng rỡ và nguồn năng lượng dồi dào của mình. Cô cho biết sẽ tiếp tục khẳng định mình qua những dự án điện ảnh mới, xây dựng hình ảnh ngày càng đa dạng để dành được nhiều tình cảm của khán giả hơn nữa.

Nhân dịp đầu năm mới, Thẩm mỹ viện Nhật Bản SBC thực hiện chương trình khuyến mại với các liệu trình sau: Laser trị nám gói 5 lần, giảm 30% còn 5,04 triệu đồng (giá gốc: 7,2 triệu đồng); cằm V-line không phẫu thuật giảm 30% còn 5,6 triệu đồng (giá gốc 8 triệu đồng); triệt lông tay chân vĩnh viễn 5 lần giảm 20% còn 16 triệu đồng (giá gốc 20 triệu đồng).

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Nhật Bản SBC. Hotline: 1800-555-577
Website: www.thammyviensbc.com
Địa chỉ: 230 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3

(Nguồn: Thẩm mỹ viện SBC)

Hair Idol 2016