11:00 11/12/2014
Tạo sức hút từ đôi mắt 2 mí
Đôi mắt được xem như là một thứ ngôn ngữ khác giúp mỗi người có thể giao tiếp được với nhau. Một đôi mắt biết nói thường là đôi mắt hai mí to tròn, linh hoạt trẻ trung đầy sức sống.

Công nghệ bấm mí Dove Eyes là sản phẩm làm đẹp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, được nhiều các ngôi sao và người dân xứ này sử dụng. Công nghệ này là phương pháp làm đẹp đơn giản đem lại cho người dùng đôi mắt hai mí linh hoạt trẻ trung, đầy biểu cảm. Đôi mắt hai mí to tròn sẽ giúp cho gương mặt bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn.

anhsoonline

Đôi mắt hai mí đầy biểu cảm.

Đây là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách nhưng lại yêu cầu tay nghề và con mắt thẩm mỹ của các bác sĩ ở mức độ cao để có thể tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tốt cho người sử dụng. Trên cung đường bấm mí đã được định sẵn, các bác sĩ sẽ tạo ra liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn. Khi mở mắt ra người dùng sẽ có được nếp mí mới đều đẹp, hài hòa với đôi mắt cũng như khuôn mặt. Sau thủ thuật đôi mắt sẽ trở nên to tròn hơn, trẻ trung, linh hoạt hơn. Xem thêm quy trình bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc tại đây.

anhsoonline

Công nghệ bấm mí Dove Eyes mang lại đôi mắt to tròn.

Cơ nâng mi là loại cơ không chắc chắn, sẽ bị lão hóa theo thời gian, nên phương pháp bấm mí thông thường sẽ không có hiệu quả lâu dài, thường chỉ là vài năm. Công nghệ bấm mí Dove Eyes tạo được sự liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị lão hóa theo thời gian nên tạo được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng.

Chỉ là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách nên không gây chảy máy hay thương tổn đến vùng da quanh mắt. Quy trình thực hiện trong khoảng 30 phút theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Sau thủ thuật không phải nghỉ dưỡng, không mất thời gian chăm sóc về sau.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, được nhiều các chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng. Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm hoạt động, được sự cấp phép của Bộ Y Tế cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, sẽ đem lại cho người sử dụng hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn ở mức độ cao. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký để được tư vấn miễn phí tại đây.

anhsoonline

 Hình ảnh trước và sau bấm mí Dove Eyes.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777 hoặc Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016