14:00 05/02/2015
Thon gọn 8-20cm vòng eo sau một trị liệu
Một lần điều trị với công nghệ D-Otesalycool II sẽ giúp những vòng eo bánh mì trở nên thon gọn sau 6-8 ngày.

Top 3 sao Hàn có vòng eo đẹp gồm là Hyori với chiếc eo thon hấp dẫn bốc lửa; đứng thứ 2 là nữ hoàng dance HyunA; thứ 3 là “búp bê dễ thương" Go Hara được biết đến là người đẹp sở hữu vòng eo "con kiến". Những cô gái này thường xuất hiện trên các tạp chí làm đẹp, thời trang chia sẻ những độc chiêu thu nhỏ vòng eo.

polyad

Từ trái sang Lee Hyori, HyunA và GoHara.

Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, giấc mơ sở hữu đường cong như những ngôi sao nổi tiếng là có thể. Công nghệ D-Otesalycool II từ Italy giúp tan mỡ không phẫu thuật phiên bản 2015 ra đời là giải pháp tiên tiến phù hợp dành cho mọi tình trạng thừa cân béo phì.

polyad

Tiến trình trị liệu nhẹ nhàng không xâm lấn với D-Otesalycool II.

Công nghệ có 7 ưu điểm nổi bật gồm:

An toàn (Safe): công nghệ D-Otesalycool II là sự kết hợp từ nhiều phương pháp giảm mỡ hiện đại, gồm cơ chế hóa lỏng lượng mỡ thừa, kết hợp máy đánh tan mỡ RF giúp cải thiện tình trạng da sần vỏ cam, giúp da săn chắc. Đặc biệt, công nghệ không phẫu thuật xâm lấm, không gây sẹo, đảm bảo sự tuần hoàn của huyết quản và hệ thần kinh ở mức độ cao.

Nhanh chóng (Soon): thời gian tiến hành nhanh, chỉ diễn ra trong khoảng 120 phút cho một liệu trình. Kết quả giảm từ 8-20cm vòng eo sau 6-8 ngày. Các dưỡng chất chiết xuất từ đậu Natto Nhật Bản được đưa trực tiếp vào da, đốt cháy lượng mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố, khiến quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Phân tầng chuẩn xác (Stratify): công nghệ D-Otesalycool II tiếp cận trực diện theo sự phân tầng của các lớp biểu bì da một cách khoa học, phân hủy chuẩn xác những tế bào mỡ dư thừa không cần thiết nằm dưới da.

Nhẹ nhàng êm ái (Sweet): ứng dụng từ những công nghệ y học tốt quá trình điều trị tạo cảm giác nhẹ nhàng, không đau đớn.

Làm mịn da (Smooth): bên cạnh các thành phần hoạt tính tiêu hủy mỡ, D-Otesalycool II còn chứa các chiết xuất tự nhiên từ các loại hỗn hợp vitamin giúp da mịn màng và trơn láng.

Làm săn chắc da (Springy): quy trình hóa lỏng mô mỡ diễn ra tự nhiên, các liên kết da hồi phục dần đều. Vùng da điều trị không bị chùng hay chảy nhão, dưỡng chất có trong D-Otesalycool II giúp căng và săn chắc cơ da.

Duy trì dài lâu (Stable): hiệu quả duy trì sau điều trị trong thời gian dài, hạn chế khả năng tái phát mỡ.

polyad

Nữ giám đốc Tina Thủy (42 tuổi) đã giảm 15cm vòng eo sau một lần điều trị với D-Otesalycool II.

Chi tiết về công nghệ xem tại đây. Đón tết cùng Khơ Thị với chương trình “Nghênh xuân đón lộc, may mắn nhân đôi” - mua 1 gói liệu trình tặng ngay 1 gói liệu trình tương tự từ ngày 1/2 đến 17/2. Lì xì lên đến 5 triệu đồng cho các gói nâng mũi cắt mí độn cằm, 10 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-lipo, nâng ngực nội soi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515- 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016