16:42 26/10/2020
NTMT Phan Hữu Lộc - Thành công đến từ sự sáng tạo
Tocvasao.net - Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề từng tu nghiệp ở Hàn Quốc và Singarpore, anh Phan Hữu Lộc chủ của Salon tóc đẹp vẫn luôn ngày một cố gắng để mang đến những tác phẩm đẹp cho đời, giữ vững sơ tâm “ sáng tạo là yếu tố dẫn đến thành công” anh luôn tìm tòi để tìm ra những mẫu tóc mới lạ.

Khi mới bước chân vào nghề anh luôn gặp phải nhiều khó khăn cản bước, luôn trăn trở  mỗi khi làm hỏng 1 sản phẩm hoặc chưa ưng ý về 1 sản phẩm do mình làm ra. Nhưng anh luôn cố gắng để tìm ra được cách khắc phục ngay sau đó. Từ những bài học và kinh nghiệm đã trải qua, điều đó khiến anh không ngừng cố gắng học hỏi,  mày mò những ý tưởng độc đáo đến việc lên mạng tìm hiểu những trang chia sẻ kinh nghiệm về nghề. Thành quả đến từ sự cố gắng, năm 2019 anh được vinh danh cây kéo vàng top beauty salon uy tín chất lượng 2019. Từ sự yêu nghề và tâm huyết với nghề mà anh đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành tóc.
Trong tương lai anh muốn khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, những mẫu tóc độc đáo và đẹp hơn nữa, đúng như tên Salon Tóc đẹp - sẽ là điểm đến của những người yêu thích cái đẹp.
Với 10 năm kinh nghiệm và những gì NTM Phan Hữu Lộc đã cống hiến, anh vô cùng xứng đáng nhận đc vinh danh NGHỆ SỸ TÓC trong SEFIELISM OBSIDIAN HAIRSHOW sắp diễn ra tại thành phố Gia Lai.

Hair Idol 2016