11:47 04/05/2019
​NTMT Nguyễn Văn Vỹ đoạt giải thưởng Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng Ngành Tóc 2019 tại Giỗ Tổ ngành tóc Hải Phòng
Giải thưởng danh giá Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc là vinh danh xứng đáng dành cho tay nghề hàng đầu của NTMT Nguyễn Văn Vỹ trong sự nghiệp làm nghề.
Là một trong những tên tuổi nổi bật của ngành tóc Hải Phòng nói riêng và của ngành tóc Việt Nam nói chung, sự thành công của NTMT Nguyễn Văn Vỹ tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng hoàn toàn nằm trong dự đoán của nhiều người. Sớm theo đuổi sự nghiệp làm đẹp, NTMT Nguyễn Văn Vỹ chứng minh tài năng của mình không thua kém bất kỳ tên tuổi thành danh nào của làng tạo mẫu tóc Việt. Từ một tên tuổi xa lạ, giờ đây ngành tóc Hải Phòng luôn nhắc tới anh như những tài năng vượt bậc của ngành tóc hiện đại.

Nhá báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc cho NTMT Nguyễn Văn Vỹ trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng

Phần trình diễn ấn tượng mang về giải thưởng cao quý cho NTMT Nguyễn Văn Vỹ 

Dồn tất cả tâm sức của bản thân vào salon làm đẹp mang tên bản thân, mỗi công nghệ , mỗi xu hướng luôn được anh theo dõi tỉ mỉ nhất để nhanh chóng cập nhật về với hair salon. Hơn ai hết anh mong rằng với mỗi khách hàng đến với hair salon của mình sẽ thật sự hài lòng và yêu thích mái tóc được thiết kế.



Khởi nghiệp tại thành phố Hoa phượng đỏ, anh nhanh chóng trở thành cây kéo nổi bật và có tiếng tăm nhất tại đây. Ở  thời điểm hiện tại, anh được xem là một trong những hình mẫu hướng đến của nhiều NTMT trẻ đang theo nghề hướng đến bởi ý chí quyết tâm cũng như trình độ chuyên môn của một cây kéo chuyên nghiệp. Nhiều năm  kinh nghiệm mang lại cho anh bản lĩnh và vốn kiến thức sâu rộng về ngành tóc. Nền tảng tốt đó giúp cho NTMT này  có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế nhiều mẫu tóc ấn tượng.

Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng Ngành Tóc 2019 là giải thưởng xứng đáng với tài năng và công sức của NTMT tài năng Nguyễn Văn Vỹ. Đây sẽ là nguồn động lực để anh phát triển bản thân trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016