15:00 07/01/2015
Phục hồi nền móng cho làn da 30+
Bước vào tuổi 30, làn da cần được bổ sung đúng cách dưỡng chất cần thiết để phục hồi vững chắc nền móng và góp phần níu giữ sự tươi trẻ.

Tuổi 30+ đối với đa số phụ nữ là giai đoạn viên mãn về gia đình, ổn định trong sự nghiệp, Họ mong muốn khẳng định giá trị bản thân cao trong cả công việc lẫn cuộc sống. Bước qua tuổi 30, trở thành những người mẹ, chị em sẽ đối mặt với vấn đề tuổi tác và các dấu hiệu lão hóa. Xét trên phương diện khoa học, làn da phụ nữ ở độ tuổi 30 đã bắt đầu xuất hiện những biểu hiện của sự lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ, kém săn chắc, mịn màng. Nguyên nhân của vấn đề này là do cấu trúc da đã xảy ra tình trạng suy yếu, thương tổn bên trong và thiếu hụt dưỡng chất, nhất là collagen.

anhsoonline

Bước vào độ tuổi 30, liên kết collagen trong cấu tạo da bắt đầu rời rạc và kém vững chắc khiến cho bề mặt da xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ.

Cấu tạo của da có nhiều lớp biểu bì, được nâng đỡ, gắn kết bằng dưỡng chất collagen - loại protein dạng sợi được phân bố đều ở các lớp biểu bì và chiếm 70% cấu trúc da. Trong y học, collagen được xem là “khung xương” nâng đỡ, tạo độ săn chắc, gìn giữ cho da không bị thương tổn, mang đến vẻ căng mịn và đàn hồi. Tuy vậy, theo năm tháng, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sản sinh ra sẽ giảm dần, trong khi tốc độ đào thải collagen tăng lên. Ngoài ra, sự thất thoát, đứt gãy, hư tổn nặng nề qua thời gian sẽ khiến làn da tuổi 30+ không tránh được hậu quả lão hóa.

Vì vậy, bổ sung collagen để trẻ hóa và tái tạo làn da là việc cần thiết với phụ nữ tuổi ngoài 30. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp nào vừa khoa học, an toàn, vừa hiệu quả lâu dài là điều mỗi người nên cân nhắc. Tại Thụy Sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đã dày công nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả phương pháp trẻ hóa da có tên gọi Collagen Nano Extract. Sau khi được tin dùng ở nhiều nước trên thế giới, công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật này đã có mặt tại Việt Nam như một món quà làm đẹp cho chị em phụ nữ hiện đại.

anhsoonline

Collagen Nano Extract được thực hiện dễ dàng và không gây đau đớn, giúp cho làn da diễn viên Anh Thư luôn tươi trẻ như thời con gái.

Công nghệ được chiết xuất theo quy trình siêu tinh lọc collagen chiết xuất từ noãn thực vật tự nhiên, với những quy chuẩn an toàn, vô trùng, chính xác. Với kích thước chỉ 3 nano mét siêu nhỏ, các phân tử collagen này sẽ được tiêm trực tiếp, thẩm thấu vào bên trong lớp biểu bì dưới da, tác động nhanh và mạnh tới toàn bộ các tế bào để bổ sung, hàn gắn hệ thống cấu trúc collagen đã bị hao mòn, giúp hồi phục những thương tổn một cách hiệu quả và bền vững.

Cụ thể, Collagen Nano Extract sẽ đem lại một loạt hiệu quả điều trị như loại bỏ nếp nhăn li ti và da chảy xệ; cung cấp độ ẩm và tạo sự đàn hồi cho da; làm da căng mịn, trắng hồng; cải thiện sẹo rỗ, lỗ chân lông được thu nhỏ; phục hồi làn da đang bị tổn thương nặng; tăng cường sức đề kháng và sức khỏe làn da.

Giải pháp xóa nhăn, trẻ hóa làn da U30 an toàn được Anh Thư tin dùng và cam kết hiệu quả tại Dencos Luxury.

Giải pháp xóa nhăn, trẻ hóa làn da U30 an toàn được Anh Thư tin dùng và được cam kết hiệu quả tại Dencos Luxury.

Hơn nữa, công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật này đã được kiểm chứng lâm sàng bởi FDA, an toàn, không gây ra biến chứng, không đau đớn hay sưng bầm, không mất thời gian nghỉ ngơi hồi sức. Với Collagen Nano Extract, bạn được cam kết sở hữu một làn da tươi trẻ, căng mịn, không nếp nhăn, không chảy xệ.

Thông tin chi tiết, xem tại đây
website:http://dencosluxury.com. Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury:

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016