08:25 11/01/2015
Chủ nhật của bạn
Sự thất vọng về ai đó khiến cho Song Sinh có một ngày không dễ chịu chút nào, nhưng đừng để sự tức giận làm chủ bạn. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Điều gì đó đột ngột đến, khiến Dương Cưu hồ nghi điều mà bấy lâu nay bạn luôn chấp nhận, đồng thời hướng đến những ý tưởng mới mẻ mình ấp ủ bấy lâu. Đã đến lúc thử sức với điều mà bạn chưa nghĩ tới, chưa dám làm để thay đổi con người mình. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi việc diễn ra có thể không thuận theo ý Kim Ngưu, và dường như nếu không tìm cách giải quyết, thậm chí mâu thuẫn, bất đồng càng trở nên lớn hơn. Đừng quên trực giác là sự chỉ dẫn tuyệt vời cho bạn lúc này, thử mà xem. 

ssss-5586-1420939436.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sự thất vọng về ai đó khiến cho Song Sinh có một ngày không dễ chịu chút nào, nhưng đừng để sự tức giận làm chủ bạn. Tình huống xảy ra có thể vì đối phương và bạn không chịu trò chuyện để tìm tiếng nói chung, và vì thế, sẽ tốt hơn nếu cả hai ngồi lại, bày tỏ quan điểm trên tinh thần xây dựng. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những trách nhiệm bất ngờ đặt lên vai khiến Cự Giải có nguy cơ phải hủy kế hoạch của mình. Nhưng đừng vội thất vọng, hãy coi đó chỉ là sự chậm trễ mà thôi. Cố gắng để hoàn thành những yêu cầu được giao trước đó, sau đó bạn sẽ có thời gian làm điều mình muốn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử lên kế hoạch vui chơi, gặp gỡ bạn bè, nhưng liền sau đó, mọi thứ đổ bể vì những công việc bất ngờ mà bạn không lường trước được. Tốt hơn cả là nói lời xin lỗi mọi người và chỉ đơn giản là dành thời gian xử lý những nhiệm vụ trước mắt đã. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Điều gì đó có thể đến trong trạng thái không mong muốn, nhưng thế đâu có nghĩa rằng mọi kế hoạch của bạn đổ bể? Lúc này, cố gắng để sắp xếp thời gian và công việc cho hợp lý hơn, bạn sẽ thấy rằng tất cả sớm đâu vào đó. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ai đó cố gắng thuyết phục Thiên Bình đưa ra một quyết định quan trọng, nhưng trong khi đó, tâm trạng bạn thay đổi liên tục, bạn không tài nào có một giải pháp hiệu quả. Chờ đợi vài ngày cho đến khi bạn biết chắc mình cần phải làm gì nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Việc tình cờ đi qua một cửa hàng nào đó có thể khiến Bò Cạp nổi hứng mua sắm, và bạn quên mất việc cần thắt chặt chi tiêu trong giai đoạn này. Đừng quên bạn có nhiều kế hoạch tài chính trước mắt nhé, hãy kiềm chế bản thân một chút. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vốn nghĩ các kế hoạch mình đưa ra là hợp lý, đúng đắn, nhưng kỳ thực chúng chưa ổn, lý do là ở thời điểm này, bạn chưa có sự bình tĩnh, chín chắn cần thiết. Tốt nhất là cho mình sự thận trọng trước đã, thời gian sẽ giúp bạn nhiều điều. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết muốn là một người lãnh đạo tốt, hãy lắng nghe nguyện vọng của những người xung quanh bạn trước khi có quyết định cuối cùng. Đừng áp đặt suy nghĩ cá nhân lên tập thể, như vậy, bạn không thể nào được đánh giá cao đâu. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngay cả khi mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, nỗi buồn nào đó (có thể liên quan đến tiền bạc) đột ngột gõ cửa nhà bạn và khiến bạn bi quan. Đừng như vậy, sau khó khăn, tất cả sẽ ổn thỏa thôi. Bình tĩnh lại và chờ đợi đến khi tất cả qua đi nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối quan hệ nào đó của Song Ngư trở nên căng thẳng, khi đối phương dồn lên bạn những áp lực không nhỏ. Đừng quên rằng trong chuyện tình cảm, sự bình đẳng rất cần thiết, hãy lấy nó làm nền tảng khi đưa ra quyết định của mình. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016