17:11 05/06/2015
Thứ bảy của bạn
Những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm sẽ đến với Bảo Bình ngày hôm nay, và điều này sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vì hạnh phúc.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Là người yêu thích những trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong việc gặp gỡ, khám phá và kết nối, ngày hôm nay Dương Cưu sẽ có cơ hội làm điều mình muốn. Đây chính là ngày để bạn bước ra khỏi chốn quen thuộc để xây dựng những mối quan hệ giá trị đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày chủ động và tích cực với Kim Ngưu, khi những hoạt động khác nhau có thể đem lại thật nhiều niềm vui, tiếng cười cho bạn. Đừng ngại ngần chia sẻ những ý tưởng hay mà bạn có, và kết quả sẽ rất tuyệt vời đấy. 

ddd-9998-1433498998.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một ngày để Song Sinh chăm chút cho chuyện tình cảm. Bạn nghĩ sao về chuyến du lịch chỉ có hai người để hâm nóng tình yêu? Còn nếu bạn đang cô đơn, đây chính là cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm một nửa đồng điệu đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau một tuần bận rộn với nhiều hoạt động, Cự Giải nên cho mình những ngày để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Đừng chỉ chúi mũi vào công việc và quên mất rằng đến cái máy cũng cần phải được sạc pin nhé. Thả lỏng, thư giãn nào. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà Sư Tử nên chăm chút nhiều hơn cho chính mình, đừng quên mất rằng "bản sắc" thực sự là quan trọng với mỗi người. Hãy làm điều mình thích, hoặc tham khảo ý kiến của mọi người nhằm tìm ra một mẫu hình thích hợp nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một vài điều xảy ra khiến Xử Nữ suy nghĩ một cách nghiêm túc hơn về những vấn đề đang diễn ra trong mối quan hệ, cũng như những quy tắc bạn đề ra cho chuyện tình cảm. Có thể bạn sẽ cần thay đổi, và hãy nhớ rằng những thay đổi tích cực sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Nếu Thiên Bình chờ đợi một cơ hội nào đó (có thể liên quan đến công việc, nghề nghiệp), hôm nay là ngày thích hợp để bạn bắt tay vào việc. Đừng bỏ lỡ vận may này, hãy làm tốt nhất những gì mà bạn có thể nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ bảy thực sự là một ngày bận rộn với thật nhiều hoạt động của Bò Cạp, bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy chuẩn bị thật tốt để bắt đầu một ngày thật hiệu quả nhé. Chủ nhật sẽ là ngày mà bạn cần phải chậm lại để nghỉ ngơi một chút đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những thay đổi thú vị hứa hẹn ở phía trước Nhân Mã. Có thể bạn sẽ có cơ hội du lịch tới một địa điểm nào đó, hoặc thay đổi công việc, gặp gỡ những người bạn mới vô cùng thú vị... Mọi thứ đều có thể đến những ngày này, hãy chuẩn bị sẵn sàng nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mối quan hệ của Ma Kết như được thổi một luồng gió mới ngày hôm nay, và đương nhiên, bạn sẽ trải nghiệm những cảm xúc thật tuyệt vời. Hãy tự tin thể hiện mình, và bạn sẽ hài lòng với những điều đẹp đẽ, giá trị mà cuộc sống ban tặng.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm sẽ đến với Bảo Bình ngày hôm nay, và điều này sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vì hạnh phúc. Hãy mở lòng để đón những biến chuyển đó, bạn sẽ thấy mỗi ngày đều tràn ngập niềm vui. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sau những ngày trở nên sống thu hẹp, nội tâm, tâm trạng Song Ngư ngày hôm nay trở nên tích cực hơn rất nhiều. Bạn sẵn sàng mở lòng để sẻ chia và được yêu thương, đồng thời suy nghĩ mọi thứ lạc quan, điềm tĩnh hơn. Và đó chính là sự khởi đầu tuyệt vời cho bạn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016