23:16 10/11/2020
​NTMT Tống Văn Sơn nhận đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020
Tocvasao.net – Với những gì đã thể hiện và đạt được trong thời gian qua, NTMT Tống Văn Sơn vừa được BTC Hair show Màu thời gian trao chứng nhận lọp top đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020. Thành tích đạt được là bước đệm để NTMT Tống Văn Sơn thể hiện khát vọng, tài năng của chính anh.

NTMT Tống Văn Sơn hay còn được biết đến với nghệ danh Phan Sơn. Chàng trẻ sinh năm 2000 hiện đang làm việc tại Salon A Huy có địa chỉ tại 378 Nguyễn Thị Lưu 2 – Ngô Quyền – Bắc Giang. Từ niềm đam mê của bản thân, giờ đây, anh đã thành công chinh phục được khán giả và các khách hàng của mình bằng tài nghệ, bằng các tác phẩm nghệ thuật tóc độc đáo.


Không thể phủ nhận, sự thành công của NTMT Tống Văn Sơn là nhờ tài năng và sự kiên trì của nhà tạo mẫu này. Từ ngày đầu tiên bước vào nghề làm tóc, bản thân Tống Văn Sơn đã xác định rõ những khó khăn mà bản thân có thể gặp phải. Tài năng, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố tạo nên thành công của NTMT Tống Văn Sơn tính đến thời điểm hiện tại.



Sau nhiều năm gắn bó, anh cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Mỗi tác phẩm ra đời được anh dành rất nhiều tâm huyết và sự nỗ lực. Đó là nền tảng , là nơi để anh thể hiện sự cố gắng và khát vọng của bản thân với lĩnh vực làm đẹp này.


Nhắc về đề cử giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Hair show Màu thời gian 2020, NTMT Tống Văn Sơn không khỏi tự hào. Với chuỗi thời gian dài và khó khăn đã qua, giải thưởng như một nguồn động lực để anh tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu của bản thân trong thời gian tới.
Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cùng theo dõi và ủng hộ các nhà tạo mẫu tại sân chơi lớn này.

Karseel hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020
 

Hair Idol 2016