22:59 20/05/2021
​NTMT Vũ Vũ nhận đề cử vinh danh Nghệ sỹ tóc 2021
Tocvasao.net – Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam – Festival nghệ sỹ tóc vừa công bố đến giới truyền thông ngành làm đẹp, NTMT Vũ Vũ là ứng viên nặng ký của giải thưởng Nghệ sỹ tóc tại chương trình.
Đánh dấu sự trở lại tại một sân chơi lớn của ngành tóc Việt Nam năm 2021, NTMT Vũ Vũ cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt cùng hội đồng giám khảo chuyên môn trao tặng đề cử giải thưởng Nghệ sỹ tóc 2021. Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, bằng bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm của một chuyên gia tạo mẫu giỏi sẽ giúp anh vượt qua và đạt được thành tích ấn tượng tại chương trình này.

Ở thời điểm hiện tại, NTMT Vũ Vũ đang quản lý và phát triển salon mang tên bản thân. Nhiều năm đồng hành, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, anh luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ phía lãnh đạo và khách hàng của mình. Với anh, thành công lớn nhất không chỉ là giải thưởng mà chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề của anh.
Với tâm huyết lớn dành cho nghề tóc, NTMT Vũ Vũ luôn sẵn sàng đón nhận lời mời tham gia làm cố vấn, ban giám khảo các cuộc thi thiết kế tạo mẫu, tạo nguồn động lực cổ vũ hướng đến một sân chơi lành mạnh cho các đồng nghiệp trẻ phát triển. Anh vinh dự khi trở thành một trong 10 nhà tạo mẫu xuất sắc nhất được đề cử giải thưởng vinh danh Nghệ sỹ tóc tại Lễ giỗ tổ ngành sắp tới.
 

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016