23:14 04/08/2016
Đại sứ thương hiệu illumina chia sẻ kỹ thuật tại công ty cổ phần chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Phú Thái
Ngày 03 / 08/2016 , đại sứ thương hiệu illumina đến từ Hàn Quốc - Ông Kwan đã tới thăm văn phòng và trung tâm kĩ thuật của công ty cổ phần chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Phú Thái , đơn vị phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới như SP, Wella, Nioxin, Clairol.
 Ông Kwan  sở hữu 1 salon tóc VOID by ParkChul tại khu vực đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc Gangnam, Seoulvà có tầm ảnh hưởng khá lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Hàn Quốc. Đối tượng khách hàng đa phần là giới thượng lưu, người nổi tiếng và đã xuất hiện trên TV  kênh làm đẹp, với kinh nghiệm 15 năm của mình, ông đã đạt được nhiều giải thưởng do Vidal Sassoon, Toni & Guy,  Loreal và Wella trao tặng.
Tại đây, ông đã gặp giám đốc điều hành và đội ngũ kinh doanh, đội ngũ kĩ thuật công ty để chia sẻ nhiều hơn về dòng màu nhuộm cao cấp illumina. Được biết , Illumina là dòng sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và trên thế giới với những tính năng ưu việt. 2 bên đã thảo luận về chất lượng, tiềm năng phát triển thương hiệu , định hướng kinh doanh và khả năng phát triển của cả 2bên , mong muốn ngày một phát triển trong tương lai.
 
 
 Mr. Kwan – Đại sứ thương hiệu illumine chụp hình lưu niệm cùng ông Nguyễn Quý Hùng - Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm Wella và bà Trần Mai Anh - Phó phòng kinh doanh mỹ phẩm Wella.
 

    Ông Kwan  sở hữu 1 salon tóc VOID by ParkChul tại khu vực đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc Gangnam, Seoulvà có tầm ảnh hưởng khá lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Hàn Quốc.
 

Tại đây, ông đã gặp giám đốc điều hành và đội ngũ kinh doanh, đội ngũ kĩ thuật công ty để chia sẻ nhiều hơn về dòng màu nhuộm cao cấp illumina.
 

Được biết , Illumina là dòng sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và trên thế giới với những tính năng ưu việt.
 
 

Hai bên đã thảo luận về chất lượng, tiềm năng phát triển thương hiệu , định hướng kinh doanh và khả năng phát triển của cả hai bên , mong muốn ngày một phát triển trong tương lai.
 

Hair Idol 2016