19:38 24/04/2023
NTMT Đỗ Mạnh Trường - Tài năng tạo dựng nên sự hoàn hảo
Tocvasao.net – Đề cử Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 đã thu hút sự chú ý của giới làm đẹp cả nước. Vào danh sách đề cử của năm nay, chúng ta không thể không nhắc đến NTMT Đỗ Mạnh Trường - một tài năng trẻ đầy triển vọng của ngành tóc Việt Nam.

Sinh ngày 22/11/1983, NTMT Đỗ Mạnh Trường đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp. Anh là một trong những chủ salon tóc nổi tiếng tại Hà Nội và cũng là một trong những người đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại trong nghề. Anh luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Những mái tóc ấn tượng được anh thiết kế 

191 Barber House - một địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng tín nhiệm tại Hà Nội. Nơi đây đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng thường xuyên đến làm đẹp. Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, môi trường tại salon cũng được đầu tư và thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

NTMT Đỗ Mạnh Trường luôn đề cao tinh thần làm đẹp từ tâm, điều này đã giúp anh thành công và được nhiều người yêu mến. Anh từng có thời gian tu nghiệp ở Singapore và TP. Hồ Chí Minh, từ đó học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Một trong những thành tích nổi bật của anh là khi giành được giải thưởng Cây kéo vàng năm 2017 - một giải thưởng quan trọng của ngành tóc Việt Nam. Điều này cho thấy tài năng và sự nỗ lực không ngừng của NTMT Đỗ Mạnh Trường trong công việc của mình.

Ngoài ra, NTMT Đỗ Mạnh Trường còn là người đã đào tạo ra rất nhiều học viên từ các khóa học của mình. Điều này chứng tỏ anh không chỉ là một chuyên gia trong nghề làm đẹp mà còn có khả năng chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo những thế hệ tài năng trẻ sau.

Chúc mừng Đỗ Mạnh Trường với danh hiệu được đề cử của giải thưởng Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á. Hy vọng anh sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp và trở thành một người tiên phong trong ngành tóc Việt Nam. Những nỗ lực và sự cố gắng của Đỗ Mạnh Trường trong nghề làm đẹp đã được công nhận và đánh giá cao.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng và chuyên nghiệp của Đỗ Mạnh Trường, hãy đến 191 Barber House tại địa chỉ 37 phố Nhân Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ qua điện thoại 0989.886.191.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016