22:00 17/06/2022
NTMT Đạt Phùng – Mọi nỗ lực, cống hiến được ghi nhận xứng đáng
Tocvasao.net – Mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Đạt Phùng được đền đáp xứng đáng với nhiều thành tựu lớn trong ngành. Tại hair show đẳng cấp quốc tế Freedom To Be Collection X Vietnam 2022, anh xuất sắc là gương mặt tạo mẫu đại diện ngành tóc Đà Lạt xuất hiện tại đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ.

NTMT Đạt Phùng – Mọi nỗ lực, cống hiến được ghi nhận xứng đáng

 

Với vô số tác phẩm ấn tượng, sự đánh giá cao từ đồng nghiệp và ghi nhận từ phía khách hàng, NTMT Đạt Phùng đang khẳng định được tài năng nổi bật của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Anh hiện đang là chủ của salon uy tín tọa lạc tại Phường 6, Đà Lạt mang tên Hoàng Thu. Trong nhiều năm qua, đây vẫn là thương hiệu salon tóc có chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt hàng đầu Đà Lạt.


Những tác phẩm tóc ấn tượng khẳng định tài năng của NTMT Đạt Phùng 

Tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022, hair show đẳng cấp quốc tế quy tụ những ngôi sao làng tóc Italia và Việt Nam, NTMT sinh năm 1986 vinh dự trở thành ứng cử viên sáng giá của đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Sự ghi nhận to lớn cho những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Đạt Phùng trên con đường chinh phục khách hàng.


Hair Salon do NTMT Đạt Phùng làm chủ 

Khách hàng tin tưởng dịch vụ làm đẹp tại salon 

 

15 năm làm nghề cũng là 15 năm đầy dẫy khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, anh được sống và cống hiến với niềm đam mê của chính bản thân. Đến với công việc tạo mẫu tóc này do yêu thích, cũng bởi nhìn nhận được nhiều tiềm năng phát triển, NTMT Đạt Phùng hy vọng sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng hơn nữa với công việc này.
 

Để nâng cao trình độ chuyên môn, NTMT Đạt Phùng tham gia nhiều khóa của các bậc thầy trong nghề. Các kiến thức về cắt, uốn chuyên sâu, cân bằng màu, nhuộm… được anh nắm vững và ứng dụng phát triển công việc. Không chỉ củng cố chuyên môn, anh có sự thay đổi đột phá về tư duy làm nghề.


15 năm gắn bó cũng là 15 năm NTMT Đạt Phùng khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm với nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, anh tự tin chinh phục khách hàng với các sản phẩm thiết kế tạo mẫu tóc ấn tượng.
 

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Đạt Phùng tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Hoàng Thu

Địa chỉ: 36 Chi Lăng, Phường 6, Đà Lạt 

Hair Idol 2016