11:39 18/10/2023
NTMT Lý Mạnh Vũ (nghệ danh: LEO VŨ) - Tự hào khi được đề cử vinh danh Nhà Sư Phạm Trẻ Xuất Sắc 2023
Tocvasao.net – Nghề tạo mẫu tóc không còn xa lạ với tên tuổi NTMT Lý Mạnh Vũ, hay còn được biết đến với nghệ danh LEO VŨ. Sinh vào ngày 3/2/1994, anh đã dành 10 năm đầy tâm huyết để xây dựng sự nghiệp và trở thành một người hùng trong ngành tạo mẫu tóc tại Việt Nam.

Tại chương trình chào mừng ngày Nhà giáo 20/11 – Người lái đò thầm lặng 2023 tới đây, NTMT tài năng đã được đề cử vinh danh "Nhà Sư Phạm Trẻ Xuất Sắc 2023".

Sáng tạo và đam mê là những điều định hình sự nghiệp của NTMT Lý Mạnh Vũ. Được biết, anh đã đào tạo và giúp hàng nghìn bạn trẻ trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Sự tận tâm và khao khát truyền đạt kiến thức đã giúp anh xây dựng một danh tiếng không những trong ngành mà còn trong cộng đồng tạo mẫu tóc Việt Nam.


Anh đã gắn bó với nghề tạo mẫu tóc suốt một thập kỷ, và những thành tích nổi bật trong sự nghiệp của anh không thể phủ nhận. Việc anh giúp đỡ hàng nghìn học viên trẻ trở thành những chuyên gia tạo mẫu tóc chất lượng đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành tóc Việt Nam. Anh chia sẻ kiến thức và kỹ năng, truyền đạt sự tận tâm để giúp thế hệ trẻ của ngành tóc nâng cao kiến thức và kỹ năng của họ, từ đó thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực này.



Lớp học nghề tạo mẫu tóc do anh trực tiếp hướng dẫn 

"Trở thành Trung Tâm Đào và Huấn Luyện hàng đầu về nghề tóc Việt Nam, giúp thế hệ trẻ và mới trong ngành tóc Việt Nam phát triển và đổi mới hơn nữa" - Đây là tôn chỉ hoạt động của NTMT Lý Mạnh Vũ, và anh đã thực hiện nó với sự cam kết và đam mê không ngừng. Với những gì đã cống hiến, anh thực sự xứng đáng với sự đề cử vinh danh Nhà Sư Phạm Trẻ Xuất Sắc 2023 và đã góp phần quan trọng vào sự phát triển và phổ biến nghề tạo mẫu tóc chất lượng tại Việt Nam.

 

Liên hệ làm đẹp tại:

I-GEN HAIR SALON

Địa chỉ salon: 91 PHẠM VĂN ĐỒNG - MAI DỊCH - CẦU GIẤY - HÀ NỘI

Điện thoại: 0797808666

Hair Idol 2016