15:15 18/09/2017
NTMT Thảo Linh – chuyên gia tạo mẫu show truyền hình “Tóc đẹp như Sao”
“Tóc đẹp như sao” – show truyền hình thực tế mới về tóc, nơi các nhân vật thỏa sức “biến hình” theo mẫu các hình tượng yêu thích. Cùng với đó là sự giúp sức, đồng hành của những chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, hứa hẹn sẽ đem lại những tác phẩm hài lòng nhất đến cho các nhân vật đăng kí tham gia. Và đặc biệt, “Tóc đẹp như sao” số đầu tiên lên sóng hân hạnh được sự tài trợ của Salon Thảo Linh.

NTMT Thảo Linh là một "cây kéo gạo cội" của ngành tóc Việt
 Được biết là địa chỉ vàng cho các cô nàng Hà thành yêu thích cái đẹp. Salon Thảo Linh trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, dưới sự dẫn dắt tài ba của NTMT Thảo Linh đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách hàng ưu ái mỗi ngày. Xin được tiết lộ, NTMT Thảo Linh đồng thời cũng chính là chuyên gia tạo mẫu tóc cho “Tóc đẹp như sao” số đầu tiên này. Với tay nghề bậc thầy cùng các giải thưởng cao quý đã sở hữu như “Kéo vàng nghệ thuật” năm 2015 hay như vị trí giám khảo quyền lực “Gương mặt thân quen” năm 2015, tin chắc NTMT Thảo Linh sẽ tư vấn và định hướng giúp nhân vật của “Tóc đẹp như sao” có được mái tóc như mong muốn.
 
NTMT Thảo Linh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong phương châm kinh doanh


Ngọc Trang chính là nữ MC xinh đẹp đồng hành cùng "Tóc đẹp như sao" số đầu tiên


Hotgirl Khánh Ly hài lòng với tác phẩm của chuyên gia Thảo Linh

 
Nhân vật may mắn đăng kí thành công trải nghiệm “Tóc đẹp như sao” số 1 đó chính là hotgirl Khánh Ly, hiện đang đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình, sự kiện lớn, nhỏ. Chia sẻ đôi nét về bản thân, Khánh Ly cho biết bản thân thường phải bận rộn với nhiều buổi ghi hình, quay sự kiện trong thời gian dài. Có những ngày Ly phải thay đổi rất nhiều kiểu tóc để phù hợp với tính chất công việc. Với lịch làm việc dày đặc cùng với quỹ thời gian nghỉ ngơi eo hẹp đã khiến hotgirl Khánh Ly không có điều kiện để chăm sóc bản thân, đặc biệt là mái tóc. Thật tuyệt khi Ly được trở thành nhân vật tham gia “Tóc đẹp như sao” số đầu tiên, hi vọng chuyên gia – NTMT Thảo Linh sẽ giúp Ly phục hồi cũng như biến đổi mái tóc được mềm mượt và chắc khỏe, giúp Ly tự tin hơn trong cuộc sống và công việc.
 
Trên bước đường sự nghiệp của NTMT Thảo Linh luôn có sự hỗ trợ của ông xã


Đội ngũ ekip tuyệt vời góp phần nên thành công của "Tóc đẹp như sao" số 1

 
Thấu hiểu được những mong muốn của hotgirl Khánh Ly, NTMT Thảo Linh đã kịp thời giúp nhân vật đưa ra các giải pháp thiết thực cho mái tóc và tiến hành các bước ‘biến hình” cho mái tóc hư tổn của Ly. Sau vài giờ đồng hồ, qua bàn tay tài ba của NTMT Thảo Linh, mái tóc của Khánh Ly giờ đây đã được “lột xác” hoàn toàn, mái tóc xơ rối ngày nào nay đã óng ả và suôn mượt đúng như cô nàng MC mong muốn.

Salon Thảo Linh
Địa chỉ: Tầng 1, nhà C1, Mỹ Đình, Hà Nội

Hair Idol 2016