10:47 02/12/2019
​Kéo vàng toàn năng – Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 Ocean Hair chính thức gọi tên NTMT Hoa Candy
Nữ cây kéo có phần trình diễn tài năng đỉnh cao trên sân khấu Ocean Hair 2019 vào tối 28/11 vừa qua.
Là một trong những nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Hải Phòng, NTMT Hoa Candy luôn dành tất cả sự tâm huyết của bản thân cho ngành làm đẹp. Từ một ngôi sao trẻ, kỹ thuật không mấy ấn tượng, giờ đây, tay nghề của chị được đánh giá rất cao và tên tuổi ngày càng bay xa hơn nữa. Cú đúp giải thưởng vinh danh mà chị đạt được tại Ocean Hair 2019 vừa qua càng khẳng định tay nghề của NTMT tài năng này. Khẳng định thành tích chuyên môn cũng khẳng định uy tín của thương hiệu salon do bản thân sáng lập, NTMT Hoa Candy là có chiến thắng ngoạn mục nhất tại Ocean Hair 2019.

NTMT Hoa Candy tại thảm đỏ sự kiện cùng Ca sỹ Khánh Phương 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng giải thưởng cho NTMT Hoa Candy 

Hai tác phẩm chị mang đến trình diễn trên sân khấu Ocean Hair 2019  đều nhận được đánh giá rất cao từ phía hội đồng nghệ thuật đặc biệt trong cách phối màu và các đường kéo táo bạo. Lấy cảm hứng từ con đường tơ lụa, NTMT Hoa Candy đã sáng tạo nên hai tác phẩm nghệ thuật tóc. Đây cũng là sản phẩm mà chị ấp ủ thực hiện trong thời gian dài.

Chia sẻ về giải thưởng đạt được, NTMT Hoa Candy nói: “Không còn niềm vui nào có thể diễn tả được khi tôi chạm tay đến giải thưởng vinh danh tại Hair show Ocean Hair. Tôi tự hào về thành tích đó nhưng sẽ không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng trong quá khứ, tôi sẽ nỗ lực hơn để cải thiện bản thân và đạt được nhiều bước tiến mới trong nghề”.

Nhà sư phạm Đức Oscar hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm của NTMT Hoa Candy 

Chúc mừng thành tích ấn tượng của NTMT Hoa Candy. Hẹn  gặp lại chị tại Ocean Hair 2020 trong một vai trò mới với sự đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn nữa.

Hair Idol 2016