00:51 15/06/2020
NTM Nguyễn Xuân Đức “tái xuất” tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020
Tocvasao.net – Ban tổ chức cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2020 chính thức công bố, NTMT Xuân Đức sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục Nhà sư phạm ưu tú 2020 tại chương trình. Bên cạnh đó, NTMT sẽ tham gia trình diễn tác phẩm nghệ thuật mới nhất năm nay của mình trong đêm gala chung kết được tổ chức tại Hà Nam.

Sinh năm 1981, NTMT Xuân Đức gắn bó với ngành tóc từ rất sớm. Anh nhanh chóng học tập và tích lũy kiến thức kỹ năng với nghề. Ở thời điểm hiện tại, anh đã có 15 năm đi cùng nghề làm đẹp và cũng là một trong những tên tuổi nhà tạo mẫu tóc danh tiếng của làng tóc của không chỉ Hà Nam mà còn là của cả nước. 

Con đường đến với thành công của  NTMT Xuân Đức cũng giống như phần lớn các nhà tạo mẫu khác của ngành tóc gặp không ít thử thách và khó khăn. Tuy vậy, với lòng đam mê với nghề, với sự nỗ lực không ngừng  học hỏi, tìm tòi, mọi khó khăn nhà tạo mẫu tóc Xuân Đức đã biến những khó khăn thành động lực tiếp tục vững bước trên con đường làm đẹp cho người.

Luôn đam mê theo đuổi công vệc mơ ước của mình, NTMT Xuân Đức biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất . Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được anh tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Hair salon Đức Hải tại Hà Nam. Sự hài lòng và yêu thích của khách hàng chính là nguồn động lực lớn lao để NTMT tài năng này cố gắng nỗ lực trong công việc.

Bên cạnh công việc thiết kế tạo mẫu tóc, anh Đức còn phát triển mở rộng sang mảng đào tạo, thu hút đông đảo các bạn trẻ đam mê ngành tóc cả nước. Nhiều học viên sau khóa đào tạo của anh đã tự tin ra làm nghề, khẳng định bản thân thông qua các sản phẩm kỹ thuật của mình. Sự thành công của học trò là động lực không nhỏ để NTMT Xuân Đức vất vả ngày đêm cố gắng lên những giáo án môn học đầy đủ nhất.  

Với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành tócHà Nam, ngành đào tạo làm đẹp, anh đã được vinh danh tại hạng mục Nhà sư phạm ưu tú của ngành tóc. Đây là thành quả xứng đáng cho những cố gắng và tài năng của NTMT Xuân Đức trong sự nghiệp làm nghề.
 
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho chương trình này 

Salon Đức Hải
Địa chỉ: 68 Phố Trịnh, Duy Ninh, Duy Tiên, Hà Nam
Điện thoại: 0968.699.663

Hair Idol 2016