21:10 27/11/2018
​Ứng viên sáng giá Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2018 - NTMT Đàm Duy Tùng
Hairshow Sắc Màu Tương Lai đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình với những màn trình diễn hứa hẹn cùng những giải thưởng vinh danh lớn nhất ngành tóc . Những tên tuổi tạo mẫu danh tiếng và có thâm niên cao với nghề bắt đầu lộ diện và khuấy động không khí trước giờ khởi tranh. Một trong những cái tên đặc biệt gây chú ý là Nhà tạo mẫu tóc Đàm Duy Tùng - ứng viên sáng giá của hạng mục Nhà tạo mẫu xuất sắc 2018.
Đi đầu trong lớp thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ tài năng của làng tóc Việt, Duy Tùng gây ấn tượng với đồng nghiệp, khách hàng bởi chính tài năng và trách nhiệm nghề nghiệp của mình. Anh được xem là một trong những biểu tượng lớn cho các nhà tạo mẫu trẻ với sự nỗ lực không ngừng nghỉ không ngại khó, ngại khổ để đi đến thành công trong ngành tóc. Với các mẫu tóc ấn tượng kết hợp hài hòa giữa màu nhuộm và kiểu dáng, rất nhiều khách hàng đã trở nên xinh đẹp hơn qua bàn tay phù thủy của nhà tạo mẫu Duy Tùng . Anh từng tu nghiệp tại Học Viện Melia Hà Nội. 


NTMT Đàm Duy Tùng 


Những mẫu tóc do NTMT Duy Tùng thiết kế gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng và sự phối màu độc đáo








Đôi bàn tay nghệ thuật của anh đã mang lại vẻ ngoài tự tin cho hàng nghìn khách hàng 

Nhiều năm gắn bó với nghề tóc, NTMT Duy Tùng nỗ lực cố gắng phát triển thương hiệu tóc mang tên mình. Theo khảo sát của nhỏ của chúng tôi, 90% khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây đều sẽ quay trở lại lần 2,3 để tiếp tục dùng các sản phẩm của salon mang thương hiệu của NTMT Duy Tùng. Nhận được sự ủng hộ lớn như vậy từ khách hàng chính là niềm vui, là nguồn động lực cho mọi kế hoạch phát triển của thương hiệu.


Salon của anh tấp nập khách hàng đến làm đẹp 


Những công nghệ mới nhất được anh áp dụng sử dụng tại salon


Nhà tạo mẫu tóc tài năng cũng chia sẻ: “Thật may mắn cho tôi khi nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng tại Tuyên Quang và các tỉnh thành lân cận trong những năm qua. Đó là sự công nhận lớn với bản thân Duy Tùng và với thương hiệu tóc của mình. Đáp lại sự ủng hộ đó, tôi cũng không ngừng cập nhật những xu hướng công nghệ hàng đầu thế giới về áp dụng tại salon, phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng”. Với sự phát triển chóng mặt của ngành làm đẹp này, cạnh tranh giữa các salon ngày càng trở nên khốc liệt, để duy trì được salon đã khó nay Duy Tùng lại có một sự phát triển vượt bậc là điều nhiều đồng nghiệp trong nghề nhìn anh với con mắt ngưỡng mộ.


Đến với  Hair show Sắc Màu Tương Lai 2018, NTMT Duy Tùng mong muốn sẽ thiết kế một kiểu tóc ấn tượng để trình làng trên sân khấu đẳng cấp quy tụ những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp nhất. Rất lâu rồi NTMT Duy Tùng mới trở lại sàn diễn của các cây kéo tài năng nhất, anh rất mong bản thân sẽ chiến thắng tại hạng mục Nhà tạo mẫu xuất sắc nhất 2018.

Hair Idol 2016