23:51 22/05/2023
NTMT Nguyễn Mạnh Trình - Gương mặt trẻ vinh danh Kéo vàng châu Á 2023 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc
Tocvasao.net - Vừa qua, ngành tóc Việt Nam đã có một niềm vui lớn khi NTMT Nguyễn Mạnh Trình, nghệ danh Trình Trendy Hair, đã được vinh danh trong sự kiện Kéo vàng trẻ châu Á 2023 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc. Đây là một sự kiện quan trọng, tôn vinh những cá nhân và doanh nghiệp có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực tóc.

NTMT Nguyễn Mạnh Trình, sinh ngày 01/01/1995, với kinh nghiệm làm nghề lên tới 6 năm, đã gây ấn tượng mạnh với giới thợ làm tóc bằng tài năng và sự sáng tạo của mình. Anh sở hữu salon mang tên Hair Salon Mạnh Trình, địa chỉ tại Minh Khai - Bắc Sơn - Lạng Sơn.

Trình Trendy Hair đã chinh phục không chỉ khách hàng mà còn cả ban giám khảo tại sự kiện. Anh đã chứng minh khả năng nghệ thuật tuyệt vời thông qua các kiểu tóc độc đáo, phong cách sáng tạo và khả năng làm việc chuyên nghiệp.


Những mái tóc độc lạ được anh sáng tạo

Thành tích nổi bật của NTMT Nguyễn Mạnh Trình đã được công nhận và đánh giá cao trong ngành công nghiệp tóc. Anh đã tham gia nhiều cuộc thi danh tiếng và giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Giải thưởng Kéo vàng trẻ châu Á 2023 là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh, khẳng định vị trí của Trình Trendy Hair trong làng tóc Việt Nam.

Qua cuộc phỏng vấn sau sự kiện, NTMT Nguyễn Mạnh Trình cho biết: "Tôi rất tự hào khi được vinh danh tại sự kiện Kéo vàng trẻ châu Á 2023. Đây là một động lực lớn để tôi tiếp tục phấn đấu và đồng hành cùng sự phát triển của ngành tóc Việt Nam. Tôi muốn mang đến những kiểu tóc sáng tạo, độc đáo và phong cách mới lạ cho khách hàng, giúp họ tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh".

NTMT Nguyễn Mạnh Trình cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ anh suốt thời gian qua. Anh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ mọi người để có thể đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai.

Hair Idol 2016