23:31 30/10/2019
​Cơ hội nào cho NTMT Vũ Đức Cường tại đề cử Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt Ocean Hair 2019
Hair Show lớn ngành tóc Hải Phòng sẽ là điểm dừng của các nhà tạo mẫu yêu thích đam mê tạo mẫu tóc trong tháng 11 năm 2019. NTMT Vũ Đức Cường nhanh chóng ghi danh tại hạng mục vinh danh Cây kéo vàng toàn năng 2019 với những ưu thế lớn.
Mùa giải thứ 2 của Ocean Hair đã chính thức quay trở lại cùng những đề cử vinh danh uy tín của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Mùa giải này, Ocean Hair tiếp tục nhận được sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell và nhà phân phối Hoàng Anh. Tiếp tục hứa hẹn sân chơi giao lưu và tranh tài của các nhà tạo mẫu tóc Hải Phòng và nhiều tỉnh khác, Ocean Hair Collection 2019 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc Việt. NTMT Vũ Đức Cường trở thành nhân tố sáng giá, ứng viên của giải thưởng vinh danh Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt Nam – Ocean Hair 2019.


Ngoài tên Vũ Đức Cường, trong ngành và khách hàng còn gọi anh với cái tên Cường Dior. Sinh năm 1987, anh có 11 năm kinh nghiệm với nghề thiết kế tạo mẫu với hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh  cao. NTMT Vũ Đức Cường tin tưởng rằng chỉ cần cố gắng và luôn nỗ lực, chắc chắc thành công luôn chờ đợi phía trước và anh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực đó.

Trong ngành tóc Hải Phòng, anh luôn tạo điều kiện để các bạn trẻ có niềm đam với công việc thiết kế tạo mẫu tóc có cơ hội phát triển cùng nghề. Bản thân anh từng trải qua khó khăn để đi đến được với thành công như ngày hôm nay nên anh càng trân quý những gì đang có ở hiện tại và quý trọng tài năng ngành tóc.

Thương hiệu tóc Cường Dior được anh sáng lập tại Lê Chân, Hải Phòng. Anh đầu tư, nghiên cứu, mang kiến thức học tập của bản thân áp dụng vào các sản phẩm tại salon. Tiếp thu cái mới, loại bỏ những cái lạc hậu, liên tục sáng tạo, không ngừng phát triển, anh hứa hẹn một tương lai triển vọng cùng ngành tóc.

Tại Ocean Hair 2019 được tổ chức tại Hải Phòng trong tháng 11 tới, NTMT Đức Cường sẽ là đối thủ nặng ký của các nhà tạo mẫu đăng ký tham gia hạng mục này. Anh sẽ cố gắng hết mình để vươn tới đỉnh cao tại Ocean Hair 2019.
Cường Dior
Địa chỉ : 101 Đình Đông - Lê Chân – Hải Phòng

 

Hair Idol 2016