19:07 25/08/2018
Nhà tạo mẫu tạo Lê Văn Duẩn lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của Festival Tóc Thu Đông 2018
Là cây kéo kinh nghiệm và có sự nghiệp làm tóc phát triển nhất nhì thủ đô, bất ngờ xác nhận tham gia đấu trường tóc lớn nhất mùa thu đông 2018 – Festival tóc Thu Đông, giới chuyên môn cùng nhiều đồng nghiệp dự đoán anh sẽ cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng của cuộc thi năm nay.
Một thập kỷ gắn liền với ngành tóc, từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ với nghề đến thời điểm hiện tại anh đã là một trong những cây kéo trẻ tài năng được đánh giá cao nhất nhì ngành tóc. Bước vào nghề với niềm đam mê cháy bỏng, anh không nỗ lực học hỏi, tích lũy kiến thức chuyên môn từ những bậc thầy trong ngành, từ những đàn anh đàn chị đi trước. Kiến thức, kỹ năng cùng với sự sáng tạo đã tạo nên điểm khác biệt giữa các thiết kế của Văn Duẩn với các nhà tạo mẫu khác.
 

Nhà tạo mẫu tóc Văn Duẩn (Duẩn HairDesigh)
 
Sáng lập thương hiệu tóc mang tên Duẩn HairDesigh, anh đã  thành công trong việc xây dựng thương hiệu làm đẹp uy tín tại Lĩnh Nam, Hà Nội. Khách hàng rất ấn tượng với những mẫu thiết kế của nhà tạo mẫu tóc tài năng này đặc biệt là trong cách anh xử lý màu nhuộm cùng các đường cắt táo bạo, tinh tế trên từng mái tóc. Chia sẻ vê dự định tiếp theo cùng với thương hiệu, Văn Duẩn nói: “Tôi xây dựng Duẩn HairDesigh bằng lòng tâm huyết với nghề tóc những tôi mong thương hiệu sẽ lớn lên cùng với sự yêu thương và sự ủng hộ từ phía khách hàng. Trong thời gian tới, tôi mong muốn salon Duẩn HairDesigh sẽ phát triển thành một chuỗi hệ thống làm đẹp uy tín với chất lượng dịch vụ hàng đầu”. Được biết, ở thời điểm hiện tại bên cạnh việc học tập nâng cao kiến thức tay nghề, anh thường xuyên cập nhật xu hướng công nghệ làm tóc hàng đầu thế giới để mang về phục vụ khách hàng tại salon Duẩn HairDesigh.
 

Salon Duẩn HairDesigh luôn được khách hàng tại Lĩnh Nam, Hà Nôi cùng các tỉnh thành lân cận ủng hộ
 

Các xu hướng công nghệ được anh chọn lọc mang vê salon của mình
 

Mẫu tóc ấn tượng được nhà tạo mẫu Văn Duẩn thiết kế
 

Cách xử lý màu nhuộm độc lạ được anh áp dụng cho từng mẫu tóc
 

 
Tham gia tranh tài tại Festival tóc Thu Đông 2018, với nhà tạo mẫu giàu kinh nghiệm Văn Duẩn vừa là cơ hội để thể hiện tài năng cùng đẳng cấp vừa là cơ hội để anh học hỏi kinh nghiệm từ những nhà tạo mẫu tài năng khác của cuộc thi năm nay.
 

Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 

Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 

 

Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.

Salon Duẩn HairDesigh
Địa chỉ: 99 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hà Nội

Hair Idol 2016