16:19 11/10/2017
NTMT Quang Elumen chia sẻ bí quyết chăm sóc tóc mùa thu đông 2017
Mùa thu đông chuẩn bị “ập đến” cũng là lúc không chỉ làn da bị ảnh hưởng mà mái tóc của chúng ta cũng phải chịu những tổn thương nặng nề. Gãy rụng, khô xơ, nhiều vảy gàu chính là phần đa những tình trạng mà nhiều chị em thường xuyên gặp phải. Để giúp phái đẹp tự tin hơn trong những ngày thu đông 2017, NTMT Quang Elumen đã chia sẻ những bí quyết chăm sóc cực hiệu quả dưới đây cho các nàng tham khảo nhé.

NTMT Quang Elumen từng gây ấn tượng với vai trò Cố vấn quốc gia tại cuộc thi Hair Idol 2017
 
Nhắc đến “cái tên” Quang Elumen chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến ngay hình ảnh ấn tượng của quán quân cuộc thi "Đỉnh cao nhan sắc 2017". Và nếu như ai là fan của Hair Idol thì chắc cũng không ai có thể quên được dấu ấn của một vị cố vấn quốc gia như NTMT Quang Elumen. Là một “cây kéo” sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc và phong thái làm việc chuyên nghiệp, Quang Elumen hiện nay đang là địa chỉ làm đẹp thân thuộc của nhiều cô gái xứ Hà thành. Được biết, NTMT Quang Elumen còn là người thầy đào tạo ra nhiều thế hệ học trò thành công trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc.
 
NTMT Quang Elumen là "cây kéo' giàu nhiệt huyết với nghề
 
Nhằm giúp chị em khỏi băn khoăn với các cách chăm sóc tóc mùa thu đông 2017, bằng kĩ năng vốn có và sự am hiểu sâu về tóc, NTMT Quang Elumen đã nhanh chóng tìm ra những phương pháp vô cùng hữu hiệu sau đây. Hãy theo dõi những lời khuyên của anh để “bỏ túi” cho mình những kiến thức bổ ích cho ngày thu đông 2017 sắp tới nhé.
 
Thả “tự do” cho mái tóc

Mái tóc suôn thẳng được nhiều cô gái ưa chuộng tại salon Quang Elumen


Buông mái tóc chính là phương pháp hữu hiệu cho tóc mùa thu đông 2017

 
Ngày đông là dịp các chị em đua nhau thả mái tóc, một cách vừa giữ ấm và cũng là cách khoe mái tóc óng ả cực ổn. Theo NTMT Quang Elumen đây cũng là một trong những bí quyết hiệu quả cho mái tóc trong ngày thu đông 2017, buông mái tóc sẽ giúp tóc được thẳng tự nhiên, không bị cong, một tác dụng nữa là giúp cho tóc không khô xơ như khi buộc chun tóc. Giúp cho tóc hết xơ rối, không bị bết dính cũng là hiệu quả nổi bật của phương pháp này.
 
Thường xuyên cắt bỏ phần ngọn tóc bị chẻ, sấy tóc đúng cách

NTMT Quang Elumen luôn khéo léo trong từng khâu chăm sóc tóc cho khách hàng


Dường như không có phương pháp làm tóc nào làm khó được NTMT Quang Elumen
 
Tóc chẻ ngọn chính là biểu hiện của mái tóc đang yếu dần đi do không được cung cấp các dưỡng chất thường xuyên. Do vậy để ngăn ngừa tóc hư tổn kéo dài cho vùng tóc mới chúng ta cần nhanh chóng loại bỏ những phần tóc yếu, dễ gãy rụng.
Bên cạnh đó việc giữ cho mái tóc được khô mềm theo đúng tiêu chuẩn cũng là điều mà chúng ta cần lưu ý.  Phần đông trong chúng ta phải chăng đang quá lạm dụng đến máy sấy tóc – nguyên nhân khiến tóc trở nên khô, rối nhiều hơn. Thay vì sử dụng máy sấy, ta nên sấy tóc ở chế độ mát, hong khô tóc đến độ khô vừa phải để tóc vừa giữ được độ ẩm, vừa mượt mà, óng ả.
Khi sấy tóc hãy chia tóc thành nhiều phần nhỏ và chải suôn bằng lược trước. Sau đó sấy từng phần đã được chia và nhớ giữ máy sấy cách tóc trên 5 cm, đừng để quá gần tóc. Vừa sấy vừa chải thẳng tóc sẽ hiệu quả hơn là sấy khô hoàn toàn rồi mới chải tóc.
 
Đến Salon “bảo dưỡng” tóc định kì

Salon Quang Elumen khang trang tại địa chỉ 59 Trần Phú, Thị trấn Thường Tín, Hà Nội

Salon Quang Elumen đang chiếm cảm tình của đa số khách hàng nữ xinh đẹp

 
Nếu như áp dụng các phương pháp truyền thống không mang lại hiệu quả thì lựa chọn salon uy tín để chăm sóc tóc là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hiện tại Salon Quang Elumen đang triển khai nhiều dịch vụ phục hồi tóc hư tổn rất hiệu quả được nhiều chị em yêu thích. Sử dụng các sản phẩm chất lượng, với phương pháp làm đặc biệt chuyên sâu đảm bảo sẽ giúp mái tóc của bạn được “chữa trị” triệt để hoàn toàn. Không chỉ vậy, đến với Salon Quang Elumen bạn sẽ được lắng nghe lời khuyên, tư vấn bí quyết tự chăm sóc tóc rất đơn giản, tin chắc rằng nếu áp dụng các cách trên mái tóc của bạn mùa thu đông 2017 cứ thẳng nếp, đẹp mãi không thôi.
 
Salon Quang Elumen
Địa chỉ: 59 Trần Phú, Thị trấn Thường Tín, Hà Nội

Hair Idol 2016