01:45 02/08/2018
“Giải kim cương Ngôi Sao Tóc Việt 2017” Hùng Á Châu hứa hẹn tỏa sáng tại Festival Tóc Thu Đông 2018
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Mạnh được biết đến nghệ danh Hùng Á Châu là một trong những cây kéo hàng đầu của làng tóc Việt hiện nay. Chính thức xác nhận thi đấu tại Festival Tóc Thu Đông 2018, tên tuổi danh tiếng này đang khiến các đối thủ khác phải dè chừng.
11 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Nhà tạo mẫu Hùng Á Châu là một trong những cây kéo kỹ thuật của làng tóc Việt hiện tại. Tham gia Ngôi Sao Tóc Việt 2017 và xuất sắc đạt giải kim cương của cuộc thi tay nghề lớn nhất ngành tóc này, Hùng Á Châu cho thấy tài năng và bản lĩnh của mình. Với mong muốn sáng tạo ra nhiều tác phẩm tóc nghệ thuật, làm đẹp cho nhiều người hơn nữa, anh sáng lập nên thương hiệu tóc mang tên mình. Thương hiệu của anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các khách hàng có nhu cầu làm đẹp, là địa chỉ làm đẹp có tiếng tại Thái Nguyên.
 

Nhà tạo mẫu Hùng Á Châu
 


Tay nghề và kỹ thuật của Hùng Á Châu được giới chuyên môn và đồng nghiệp công nhận, nể phục



NTMT Hùng Á Châu cùng đội ngũ nhân viên tại salon 


Salon Hùng Á Châu luôn tấp nập khách hàng tới làm đẹp
 

Một số sản phẩm ấn tượng được anh thiết kế
 

Xoăn bồng bềnh với những đường cắt tinh tế
 

 
 
Chính thức xác nhận tham gia Festival Tóc Thu Đông 2018, cây kéo tài năng  này đang khiến cả làng tóc mong chờ màn tranh tài của anh. Tham gia nhiều cuộc thi có tiếng của làng tóc trước đó, thậm chí là đảm nhận vai trò cố vấn tại cuộc thi Hair Idol – cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành tóc 2017, kinh nghiệm của NTMT Hùng Á Châu sẽ là một lợi thế lớn của anh  trong cuộc thi này. Hơn cả chiến thắng, anh tham gia cuộc thi này với mong muốn giao lưu và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm nghề từ các kéo thủ tài năng của ngành.
 
 
Ứng viên nặng ký của ngôi vị cao nhất của Festival Tóc Thu Đông 2018 – NTMT Hùng Á Châu
 

Mỹ phẩm SH- ITALIA – nhãn hàng tài trợ Festival Tóc Thu- Đông 2018
 

Các nhà tài trợ khác của cuộc thi
 



 
Với chủ đề “Bản Tình Ca Mùa Đông”, Festival Tóc Thu – Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019, là đêm hôi tụ thăng hoa của nghệ sỹ ngành tóc, là đêm giao lưu của những nghệ sỹ ngành tóc với showbiz Việt, một đêm diễn đặc biệt cho ngành tóc Viêt. Đêm chung kết sẽ được được tổ chức vào mùa thu năm nay tại trung tâm  tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên Royal Palace với sự tham dự của 1000 nhà tạo mẫu tóc miền Bắc cùng sự trình diễn xuất sắc của giải ngân hà ngành tóc.
 
Salon Hùng Á Châu
Địa chỉ:  đường Quang Trung, Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên

Hair Idol 2016