11:09 09/11/2022
NTMT Lê Công Tuấn phát triển tư duy, xây dựng đội ngũ salon vững mạnh
Tocvasao.net - Chặng hành trình 15 năm đủ dài để tài năng Lê Công Tuấn khẳng định bản thân trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Nhiều tác phẩm của anh để lại dấu ấn lớn, nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu.

Nghề tóc đến với NTMT Lê Công Tuấn là một cái duyên lớn. Anh đã nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định tài năng, kỹ thuật trong lĩnh vực bản thân đam mê. Hiện anh đang đảm nhận vai trò Quản lý tại một trong những hệ thống salon lớn nhất cả nước Color & Color cơ sở tọa lạc tại tòa nhà Anland, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.


NTMT Lê Công Tuấn 

 

Ngoài tên gọi Lê Công Tuấn, nhiều người còn biết đến anh là A Tốn. Làm việc bằng tất cả niềm đam mê, dù có bao nhiêu thử thách anh vẫn vượt qua một cách dễ dàng. Khác với nhiều người, khi được hỏi có khó khăn gì trong quá trình làm nghề không anh mạnh dạn khẳng định “KHÔNG”. Nhìn nhận theo một góc nhìn khác, anh cho rằng đó chỉ là một thử thách để anh trưởng thành và phát triển nhanh chóng hơn với đam mê của chính mình. Thử thách đặt ra lại càng thôi thúc sự quyết tâm của NTMT Lê Công Tuấn. Anh tham gia đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn để ứng dụng và hoàn thiện nó một cách tốt nhất.


Khách hàng sẽ được tỏa sáng nhất khi đến với Color & Color và NTMT Lê Công Tuấn 

“Kỉ niệm ấn tượng với mình là được làm việc trong hệ thống ViVigroup và Hair Code. Ở đây, mình được tiếp xúc với anh chị em đồng nghiệp  bên trung quốc và những chị em khách hàng xinh đẹp dễ thương”, NTMT Lê Công Tuấn chia sẻ.

Mang tinh thần học hỏi đến với cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020, anh chứng minh được kỹ thuật vượt trội của bản thân và được trao Huy chương vàng, chứng nhận vinh danh tài năng. Với hàng nghìn chuyên gia tham dự, việc đạt được thành tích như vậy có thể xem như một cột mốc mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT. Hơn tất cả, những kiến thức quý báu mà anh tiếp thu từ đồng nghiệp từ sân chơi này sẽ là hành trang quan trọng để anh vững bước, phát triển tay nghề.

Trong thời gian tới, anh sẽ phát triển mạnh về tư duy bản thân cũng như xây dựng đội ngũ nhân viên salon với tay nghề tốt để phục vụ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. NTMT Lê Công Tuấn  cũng sẽ không ngừng cập nhật xu hướng, nâng tầm thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.

Hair Idol 2016