12:31 17/03/2018
“Quyền năng của vẻ đẹp” khuấy động khán phòng chương trình giỗ tổ CLB TÓC VÀ THẨM MỸ SÀI GÒN
Vừa qua, Chương trình giỗ tổ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Sài Gòn đã có một đêm hội bùng nổ với nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Đặc biệt, màn trình diễn của bộ sưu tập “Quyền năng của vẻ đẹp” từ thương hiệu MEDAVITA đã để lại trong lòng hàng nghìn khán giả tham dự nhiều dấu ấn khó phai.
Được sự phối hợp tổ chức bởi Công ty TNHH TM XNK Đạt Dương - nhà phân phối nhãn hàng MEDAVIA cùng NTM TRẦN QUANG SAN phối hợp thực hiện, chương trình giỗ tổ CLB Tóc và Thẩm mỹ Sài Gòn 2018 đã được tổ chức vô cùng hoành tráng và khép lại tốt đẹp vào tối 7/3/2018 vừa qua. Mở đầu chương trình cả khán phòng đã không khỏi trầm trồ với màn xuất hiện hết sức bốc lửa của bộ sưu tập “Quyền năng của vẻ đẹp” do các đại sứ cửa thương hiệu MEDAVITA thể hiện qua “bàn tay tài hoa” của NTM Dũng Phù Thủy, NTM Mai Bùi và Nhà sư phạm Trần Quang San.


Từ lâu, MEDAVITA đã được biết đến là top thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu Việt Nam có xuất xứ từ Italia. Với thế mạnh là các dòng sản phẩm chuyên dùng cho mái tóc hư tổn, hiện nay MEDAVITA đã  và đang là thương hiệu được đa số chuyên gia tạo mẫu tóc và người Việt Nam tin tưởng và ưu dùng. Khi sử dụng các sản phẩm tóc của  MEDAVITA không chỉ giữ được nếp kiểu tóc mà thông qua đó các mái tóc còn được được bổ sung nhiều dưỡng chất từ sâu bên trong ngọn tóc. Với điểm cộng là giá cả phải chăng, an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường, sản phẩm MEDAVITA chính sản phẩm hoàn hảo đem lại sự hài lòng tốt nhất cho người tiêu dùng.






Với mong muốn truyền tải thông điệp “Vẻ đẹp là quyền năng tối thượng, lòng tự tôn của mọi phụ nữ Việt”, thương hiệu MEDAVITA đã có màn kết hợp ăn ý với các đại sứ, chuyên gia tóc hàng đầu xứ Việt để tạo nên Bộ sưu tập “Quyền năng của vẻ đẹp”. Từng tác phẩm trong bộ sưu tập đều được các NTM thổi hồn khéo léo để mang đến từng cung bậc xúc cảm, thức tỉnh khao khát đam mê cháy bỏng của hàng triệu nhà tạo mẫu tóc. Hòa trong không gian lung linh, huyền ảo của những ánh đèn, sự sang trọng và đẳng cấp được tôn lên qua phần trình diễn của những người mẫu chuyên nghiệp. Để cho người thưởng thức cảm thấy sự thăng hoa, thoát tục khi vẻ đẹp có sự quyền năng, một vẻ đẹp tôn giáo hiện hữu.
















,

Hair Idol 2016