16:31 02/01/2018
Huân Hair Salon chinh phục danh hiệu “Top Salon vàng của năm” tại Oscar for Hair 2017
Là Salon dành được số lượng bình chọn “khủng nhất”, Huân Hair Salon lại tiếp tục gây tiếng vang trong thị trường tóc Việt bởi danh hiệu “Top salon vàng của năm” được trao tặng trong Đêm gala chung kết Oscar for hair 2017 vừa diễn ra vào ngày 26/12 vừa qua.

NTMT Nguyễn Văn Huân không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đón nhận danh hiệu "Top salon vàng của năm" về cho Huân Hair Salon


 
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ sĩ tóc tài năng hàng đầu xứ Việt, Oscar for Hair 2017 còn là cuộc “tranh tài” giữa các Salon uy tín chất lượng hiện đang đóng góp cho thị trường tóc Việt. Dựa trên tiêu chí giải thưởng dành cho Salon đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc rõ bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, căn cứ vào số lượt yêu thích bầu chọn, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn được top những Salon xứng đáng nhất với danh hiệu này. Đặc biệt, một trong số đó là giây phút hạnh phúc của Huân Hair Salon một địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều bạn trẻ Hải Dương được “xướng tên” trong danh sách nhận giải.
 
Huân Hair Salon luôn ghi dấu trong tâm trí khách hàng là địa chỉ làm đẹp chất lượng
Có lẽ hiếm "tín đồ thích cắt tóc" nào ở Hải Dương lại không biết đến Huân Hair Salon - một địa điểm làm tóc được xếp vào hạng “chất” nhất ở khu vực Gia Lộc. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ thợ cứng tay và chuyên nghiệp, salon tóc này làm các dịch vụ hóa chất (uốn, ép, nhuộm) khá đều tay, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là cắt kiểu. Đến Huân Hair Salon, mọi khách hàng có thể tự chọn thợ theo ý thích của mình hoặc nếu không biết có thể nhờ người quản lý tư vấn để chọn người thợ cắt phù hợp.
 
Ngoài làm các dịch vụ về tóc, Huân Hair Salon còn là nơi dạy nghề tóc khá uy tín bởi vậy salon này đều tư khá mạnh về máy móc, lựa chọn sản phẩm kỹ cũng như thường xuyên cập nhập xu hướng mới. Cùng với những điểm mạnh vốn có “cộng” thêm với sự chuyên nghiệp gây dựng bao năm qua, Huân Hair Salon đã xuất sắc được xếp vào hạng mục “Top Salon vàng của năm” tại Oscar for Hair 2017.
 

Hair Idol 2016