14:17 21/08/2017
NTMT Don Hậu bùng nổ trong HP INTERNATIONAL Hair Show 2017
Diễn ra trong một không gian tuyệt đẹp, HP International Hair Show 2017 của NTMT Don Hậu đã để lại ấn tượng sâu sắc với những người yêu thời trang.
Don Hậu chọn Hoàng Yến với mái tóc khủng trong BST lần này. Với sự xuất hiện của siêu mẫu Hoàng Yến đã làm khán giả và giới mộ điệu bất ngờ với mái tóc khủng của NTM tóc Don Hậu. Anh đặc biết ưu ái và dành nhiều thời gian cho mái tóc của Hoàng Yến. Sự xuất hiện cùng với các model chuyên nghiệp đã gây sự chú ý làm nên sự hoàn chỉnh cho đêm diễn to lớn, lạ lẫm và đầy màu sắc.

Từ lâu, NTMT Don Hậu được mệnh danh là "phù thủy" ngành tóc trong giới showbiz
Với tài khéo léo chia ra làm nhiều phần trong chương trình, Don Hậu đã gây được sự kích thích cho người xem. Chương trình hair show với chủ đề “Art In Love” đậm chất tình yêu với tóc và nói lên được cái đẹp trong tình yêu. Một lần nữa Hoàng Yến cùng với các model như Anh Thư, Bảo Vy, Thi Phạm, Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long, Công Toàn, … và hơn 21 model cùng biểu diễn trong BST đầy màu sắc mang tính hiện đại của NTMT Don Hậu.

Với lối biến hóa "bậc thầy", NTMT Don Hậu đã khiến nhiều khán giả phải trầm trồ khi đến tham dự HP International Hair Show 2017


Siêu mẫu Võ Hoàng Yến được đảm nhiệm vai trò vedette trong HP International Hair Show 2017
Don Hậu với “Art In Love” được mệnh danh là Phù Thủy trong ngành tóc và giới showbiz , Don Hậu không còn xa lạ với tài biến hóa đa dạng và nhiều màu sắc trên sân khấu. BST “Art In Love” lần này thể hiện được tình yêu với tóc và sự bản lĩnh đầy quyền năng của tình yêu. Ngoài những màu tóc khủng, to lớn và đầy màu sắc có thể nói là chưa bao giờ xuất hiện trên các chương trình hair show trong và ngoài nước. Đẳng cấp mang tính quốc tế được thể hiện khá chặt chẽ trong chương trình lôi cuốn được người xem xuyên suốt đêm diễn.

HP International Hair Show 2017 còn có sự quy tụ của nhiều gương mặt người mẫu nổi tiếng
Với lối trang điểm đầy ma mị và chuyên nghiệp của Ekip Huỳnh Lợi đã cuốn hút ánh nhìn của mọi người và tăng thêm sự lạ lẫm. Bên cạnh đó là những bộ trang phục dạ hội mang đầy nét sang trọng cũng như quý phải thể hiện đậm chất với chủ đề “Art In Love”. Nhà thiết kế Tuấn Anh & Lê Long đã xuất sắc hoàn tất được BST lần này, Ekip tổ chức đã khá chặt chẽ đi xuyên suốt chương trình bằng âm thanh và ánh sáng đã làm cho đêm diễn thật hoành tráng và thành công.

NTMT Don Hậu đã thể hiện rõ sự đẳng cấp qua các tác phẩm độc đáo trình diễn trong HP International Hair Show 2017



Các tác phẩm trong HP International Hair Show 2017
được nhiều khán giả đánh giả cao về chất sáng tạo và tính thẩm mỹ
Một lần nữa, NTM Tóc Don Hậu đã thể hiện được đẳng cấp trong BST "Art In Love" lần này với mọi người Hoàng Yến – Don Hậu - Đức Hiển Bộ ba nổi loạn trong BST “ART IN LOVE”. Với những mẫu tóc làm mọi người kinh ngạc và trầm trồ bởi sự khác lạ và phá cách một cách ngoạn mục, Don Hậu đã thể hiện được đẳng cấp và phá bỏ được để thực hiện những kiểu mới lạ mang tính thời trang và làm giới mộ điệu thán phục bởi luôn khác lạ làm cho khán giả không khỏi rời mắt khi xem chương trình.

Tính chuyên nghiệp đã thể hiện rõ nét khi show diễn ra, Hoàng Yến với bản lĩnh sân khấu vẫn là tố chát rõ rệt khi biểu diễn, từ thần thái thể hiện được y nghĩa BST. Hoàng Yến đã gây được sự chú ý khi nhận vai trò vedette trong chương trình Đức Hiển luôn đem lại sự ma mị trong lỗi make up hút hồn người xung quanh. Lần này ngoài làm đẹp cho show diễn, Đức Hiển còn xuất hiện với vai trò chị đạo catwalk và đặc biệt sẽ là firstface mở màn cho BST tóc "Art In Love". Hair Show lần này một lần nữa đánh dấu sự kết hợp chặt chẽ của bộ ba Hoàng Yến – Don Hậu - Đức Hiển cùng Ekip thực hiện đã gây được tiếng vang mạnh trong giới mộ điệu và khán giả showbiz Việt. BST "Art In Love" đã kết thúc với một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người làm nghệ thuật

Hair Idol 2016