19:56 05/07/2022
NTMT Minh Thảo đánh dấu chặng đường 20 năm làm nghề với giải thưởng vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net – Bằng bản lĩnh và sự cố gắng trong suốt 2 thập kỷ đã qua, NTMT Minh Thảo xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022.


NTMT Minh Thảo đánh dấu chặng đường 20 năm làm nghề với giải thưởng vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

Nhiều năm hoạt động trong nghề tạo mẫu với biết bao nhiêu khó khăn thử thách nhưng đó cũng là những ngày tháng NTMT Minh Thảo được sống và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê của bản thân. Tạo mẫu với chị giờ đây không đơn thuần chỉ một công việc, đó là toàn bộ cuộc sống, ý chí nỗ lực và tất cả sự sáng tạo.


NTMT tài năng với hàng nghìn mẫu tóc ấn tượng trong suốt những năm qua 


Giải thưởng Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ được trao tặng tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 vừa qua ghi nhận kỹ thuật và tài năng của chị với công việc thiết kế tạo mẫu. Đây cũng là nguồn động lực để NTMT Minh Thảo kiên trì, phát triển sự nghiệp thành công trong thời gian tới.
 

Đi từng bước để đến thành công như ngày hôm nay, NTMT Minh Thảo càng trân trọng và mong muốn giúp đỡ phát triển các bạn trẻ phát triển niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu. Đó là lý do ngoài phát triển công việc làm tóc chị còn mở rộng các hoạt động đào tạo để trở thành một giảng viên tài năng với công việc thiết kế tạo mẫu.


Salon tóc do chị làm chủ 

Đón đầu xu hướng phát triển của ngành tóc thế giới một cách nhanh chóng, NTMT Minh Thảo mong muốn mang kiến thức được học hỏi áp dụng vào thực tiễn công việc, các bài giảng có chất lượng, bài bản, dễ học, dễ hiểu. Đó chính là chìa khóa lôi cuốn khách hàng đến với salon và hệ thống học viện đào tạo do chị sáng lập.  

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 

Salon Minh Thảo

Địa chỉ: 295 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hair Idol 2016