14:39 31/12/2016
NTM Thành Đăng dành chiến thắng trong đêm Oscars huyền thoại
Vừa qua, Oscars For Hair 2016 đã thành công rực rỡ và tìm ra được những chủ nhân xứng đáng cho các hạng mục với tượng vàng cao quý, một biểu trưng cho tài năng đam mê và cống hiến của những người thợ tóc.
NTM Thành Đăng đã xuất sắc vượt qua hàng trăm các NTMT trên mọi miền Tổ quốc để dành chiến thắng ở một trong những hạng mục vinh quang nhất nhưng cũng ẩn chứa nhiều khó khăn và thử thách nhất đó chính là hạng mục “kéo vàng nghệ thuật 2016”. Là một người có tính cách nhẹ nhàng và khiêm nhường nhưng nhiều năm qua chị vẫn không ngừng đam mê và cống hiến cho ngành tóc những tác phẩm đẹp, những mẫu tóc mang tính ứng dụng cao cho chị em công sở vì vậy Thành Đăng Hair salon luôn được biết đến là 1 trong 10 salon uy tín hàng đầu của Hà Nội được chị em công sở hết sức tín nhiệm gửi trao mái tóc. Chị luôn quan niệm “Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Những năm qua chị luôn cố gắng đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những kỹ thuật đạt chuẩn của Quốc tế nhằm giúp khách hàng khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của chính họ. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong đêm nhận giải của NTMT Thành Đăng – 1 trong 10 NTMT xuất sắc nhất năm 2016.
Salon Thành Đăng - 15/36 Nguyễn Viết Xuân, Hà Nội – Hotline: 0904 911 897
 

NTM Thành Đăng nhận cúp vàng và bằng chứng nhận “Kéo vàng nghệ thuật 2016” từ diễn viên Mai Thỏ và hoa hậu biển Huyền Trang.
 

Nhà sư phạm Kim Phúc chúc mừng thành công của NTM Thành Đăng .
 

NTM Thành Đăng hội ngộ NTM Thanh Bình trong sự kiện.
 

 
 

Hair Idol 2016