16:46 08/06/2017
Mr. Nguyên tưng bừng khai trương Salon Mission Hair Academy
Vừa qua, Mr Nguyên đã tưng bừng khai trương salon đẳng cấp Mission hair Academy tại tòa nhà Hòa Bình số 503 Minh Khai - Hà Nội.
Mr. Nguyên với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và luôn đưa tới cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu như Bes Milano - dòng mỹ phẩm chăm sóc cao cấp  ...  Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, thương hiệu chăm sóc tóc BES được định vị trong lòng khách hàng không chỉ gắn liền với tóc mà còn luôn đi đầu với xu hướng thời trang nổi bật , ấn tượng và đẳng cấp. Sản phẩm là dược mỹ phẩm được sản xuất từ phòng nghiên cứu từ phòng thí nghiệm bởi các chuyên gia đầu ngành song song học viện BES - nơi đào tạo các nhà tạo mẫu trẻ kế cận đội ngũ Stylist của mình.

Với đội ngũ nòng cốt là những NTM có tay nghề rất cao đó Academy Mission truyền nghề cho các NTM trẻ VN đã thực sự là địa chỉ làm đẹp uy tín với đông đảo những khách hàng yêu tóc Việt. Chia sẻ với tóc và sao trong ngày khai trương Mr. Nguyên cho biết:" tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ hàng đầu cho khách hàng thân yêu. Với tôi nụ cười của khách hàng khi rời salon luôn mang ý nghĩa đặc biệt". Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong ngày khai trương Mission Hair Academy.
 

Mr Hoàng Anh đại diện thương hiệu Bes Milano và Mr Nguyên cắt băng khai trương Mission Hairsalon

Những người bạn đồng nghiệp thân thiết đến chúc mừng khai trương


Không gian salon đẳng cấp và vô cùng sang trọng

Hair Idol 2016