22:00 18/08/2019
Cơ hội chiến thắng của NTMT Nguyễn Việt Hoàng tại Beauty Star 2019?
Tháng 10 năm 2019, một trong những sân chơi làm đẹp quy tụ tài năng của 3 nhóm ngành hot nhất hiện nay sẽ chính thức được diễn ra dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Ambre. Lần đầu tiên được tổ chức, Beauty Star nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các chuyên gia ngành làm đẹp. NTMT Nguyễn Việt Hoàng ngay khi xác nhận tham gia cuộc thi đã được nhiều người đánh giá sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất cuộc thi ở bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc.
Sinh năm 1998, ở độ tuổi 21, chàng trai trẻ Nguyễn Việt Hoàng được giới chuyên gia ngành làm đẹp công nhận tài năng và kỹ thuật làm nghề. Chập chững bước vào nghề, anh nỗ lực học hỏi và học tập những kiến thức kinh nghiệm làm nghề để có được thành công như ngày hôm nay. Ở mỗi người thầy, NTMT Việt Hoàng đều học được những bài học kinh nghiệm quý báu nhất và từ đó nghiên cứu sáng tạo nên những tác phẩm thiết kế tạo mẫu tóc đặc biệt mang dấu ấn cá nhân.
 
NTMT Việt Hoàng được đánh giá là tài năng trẻ của ngành tóc Việt 

Những thiết kế được ánh sáng tạo được đánh giá rất cao 

“Hồi đó, tôi còn là một chàng trai trẻ e dè và nhút nhát. Con đường tương lai phía trước vô định, có rất nhiều điều khiến tôi lạc lối. Tuổi trẻ khiến tôi quyết tâm phải đến một nơi thật xa để tìm ai đó thật sự hiểu mình. Lúc đó, tôi có đam mê trở thành một nhà tạo mẫu tóc và tôi may mắn gặp được thầy Minh Tân và được thầy giúp đỡ những bước cơ bản đầu tiên về nghề” – NTMT Việt Hoàng chia sẻ về chặng hành trình của mình đến với ngành tóc Việt.

Thành công hiện tại của NTMT Việt Hoàng không thể không kể đến những người thầy dìu dắt anh 

Anh khéo léo xử lý màu nhuộm để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật tóc 

Một tác phẩm khác của NTMT Việt Hoàng 

Cũng như nhiều tay kéo trẻ khác, lúc mới vào nghề bản thân anh lúc nào cũng cảm thấy vô cùng chán nản với rất nhiều khó khăn từ phía trước. Từ điều kiện kinh tế đến tay nghề còn non trẻ, nhưng tất cả đã được anh khắc phục để vươn lên, để khiến bản thân thật sự thành công.
 
Salon Minh Tân tại Thái Nguyên là nơi anh thực hiện niềm đam mê của mình 

Anh coi NTMT Qúy Paris là thần tượng và NTMT Minh Tân là người thầy mà anh quý trọng và nể phục nhất. Tôn sư trọng đạo, luôn nhìn đến thành công của các bậc đàn anh đàn chị đi trước để nỗ lực phát triển được coi như điểm mạnh của NTMT Nguyễn Việt Hoàng. Anh mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nỗ lực mỗi ngày để khách hàng đẹp nhất khi đến với salon Minh Tân.

 



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019


Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chứ vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham hia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Hair Idol 2016