18:30 04/12/2020
​Chuyên gia đào tạo Vũ Quang Vinh nhận đề cử Nhà Sư Phạm ưu tú của Giỗ Tổ Ngành tóc Thái Bình 2021
Tocvasao.net – Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Bình 2021 với chủ đề Hương Mạ Non tiếp tục công bố các hạng mục đề cử vinh danh danh giá tiếp theo của sự kiện. Trong lần công bố này, cái tên nổi bật nhất là chuyên gia đào tạo Vũ Quang Vinh tại hạng mục Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc.

Sinh năm 1983, sau 13 năm theo đuổi lĩnh vực thiết kế và đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc, Chuyên gia đào tạo Vũ Quang Vinh đã có được thành công mà mọi chuyên gia làm đẹp đều đang hướng đến. Anh hiện là CEO điều hành salon Vân Vĩnh tại thị trấn Hà Hưng – Thái Bình.
Chuyên gia đào tạo Vũ Quang Vinh từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng được đào tạo tại Học viện Tony&Guy Quảng Châu. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của Chuyên gia đào tạo Vũ Quang Vinh trong ngành không chỉ là người thầy có nhân cách vàng mà xứng đáng là một nghệ nhân bàn tay vàng của lĩnh vực làm đẹp đỉnh cao.

13 năm với nhiều người chỉ là một con số nhưng với Chuyên gia đào tạo Vũ Quang Vinh 13 năm đó là khoảng thời gian anh vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển nghề. Niềm hãnh diện của anh, niềm đam mê của anh, tất cả chỉ gói gọn trong công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

Bằng tay nghề của mình, Chuyên gia đào tạo Vũ Quang Vinh trong những năm qua đã góp phần nâng tầm giá trị cho đỉnh cao nghệ thuật tóc. Mỗi tác phẩm được anh trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. Anh cũng là người thầy truyền thụ cho các bạn trẻ nhiều kinh nghiệm làm nghề quý báu.

Đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc được đánh giá là xứng tầm với tài năng và sự nỗ lực của chuyên gia đào tạo Vũ Quang Vinh trong những năm qua. Hội đồng nghệ thuật cũng đánh giá rất cao anh tạo đề cử vinh danh này.

Chương trình giỗ tổ ngành tóc Thái Bình 2021 do báo Tóc và Sao kết hợp với nhà phân phối Mỹ phẩm uy tín hàng đầu thành phố Thái Bình Duy Hương thực hiện. Cùng chờ đón và ủng hộ các nhà tạo mẫu tham dự sự kiện danh giá, quy mô ngành tóc Thái Bình trong nhiều thập kỷ qua.

Hair Idol 2016