19:17 07/03/2021
​Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness 2021 - NTMT Triệu Tiến: Cố gắng làm tròn nhiệm vụ được giao phó
Tocvasao.net – Trên cương vị Cố vấn quyền lực của cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương, NTMT Triệu Tiến đã có sự chuẩn từ sớm về kỹ thuật, chuyên môn nền tảng để đánh giá thí sinh công tâm, chính xác nhất.

Kỷ lục Guinness ngành tóc đã chính thức trở lại với nhiều bước tiến đột phá. Với tiếng vang xây dựng được từ mùa giải đầu tiên, mùa giải thứ 2 năm 2021 đang nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo thí sinh, các tên tuổi tạo mẫu hàng đầu cả nước. NTMT Triệu Tiến hay còn được biết đến với nghệ danh Tiến Seoul là tên tuổi vừa xác nhận tham gia chương trình. Anh được tin tưởng giao phó nhiệm vụ Cố vấn quyền lực.


Sinh năm 1994, chàng trai trẻ Triệu Tiến là một trong những tài năng nổi bật của ngành tóc hiện đại tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Không chỉ ghi dấu ấn bởi kỹ thuật vững chắc, nền tảng chuyên môn sâu rộng, Triệu Tiến thể hiện sự sáng tạo vượt bậc của mình trên từng tác tác phẩm.
Sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang, đến tuổi trưởng thành NTM Triệu Tiến đã vào Sài Gòn để học tập và theo đuổi đam mê với nghề tóc. Sau thời gian dài cố gắng, anh hiện đang làm chủ salon Tiến Seoul tại Bình Dương. Thương hiệu nhận được sự đánh giá từ phía khách hàng với sản phẩm, công nghệ cập nhật xu hướng, chất lượng hàng đầu. 



Nói về vai trò Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness 2021 sắp tới, NTMT Triệu Tiến sẽ nỗ lực hết mình để làm tròn trách nhiệm qua những con số đánh giá chính xác.
Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 được dự kiến tổ chức vào tháng 5 năm 2021. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016