09:00 12/02/2015
Bước qua tuổi 30 cùng Thanh Thúy
Làn da được nâng đỡ từ bên trong một cách khoa học đã nâng niu vẻ đẹp thanh xuân, tươi tắn của nữ diễn viên theo thời gian.

Phụ nữ bước sang tuổi 30, đặc biệt là sau khi làm mẹ, vừa bận rộn với công việc ngoài xã hội, vừa tất bật chăm sóc con cái, gia đình… nên đôi khi quên đi việc chăm chút từng li từng tí cho nhan sắc. Một khi tuổi thanh xuân qua đi thì sắc đẹp chị em càng dễ dàng bị “tấn công” bởi các dấu hiệu lão hóa, nhất là với làn da. Tuổi tác in hằn những nếp nhăn li ti lên làn da phái đẹp khiến nhan sắc kém tươi.

polyad

Trở lại thảm đỏ sự kiện cuối năm vừa qua sau thời gian lặng tiếng, Thanh Thúy gây bất ngờ trước nhan sắc rạng rỡ và trẻ trung.

Thanh Thúy là nữ diễn viên được công chúng yêu thích không chỉ bởi nhiều vai diễn đa dạng trên màn ảnh và sân khấu, mà còn bởi nét đẹp đằm thắm, dịu dàng và hồn hậu của cô. Nhìn lại hình ảnh của nhiều năm trước, Thanh Thúy không nổi trội về cả vóc dáng và nhan sắc. Tuy nhiên, qua nhiều năm, kể cả sau khi lập gia đình và sinh con, nữ diễn viên bắt đầu gây chú ý với vẻ đẹp tươi tắn, sáng trong hiếm gặp của một bà mẹ tuổi ngoài 30. Chia sẻ về bí quyết của mình, quán quân Cặp đôi hoàn hảo cho biết: “Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn níu kéo tuổi xuân của mình lâu bền. Tôi luôn để ý kỹ về những dấu hiệu tuổi tác trên làn da của mình để tìm cách khắc phục kịp thời nhất”.

Bà xã Đức Thịnh đã sớm nhìn nhận ra được vấn đề theo hướng khoa học. Theo đó, da lão hóa bởi cấu trúc da bên trong bị tổn thương, đứt gãy các bó sợi liên kết collagen, từ đó hình thành những sụt lún da mà biểu hiện là nếp nhăn, hằn, da chảy xệ… Collagen là dưỡng chất quan trọng giúp nâng đỡ cấu trúc da luôn căng chắc, tạo độ đàn hồi cho da, nhưng qua năm tháng, lượng collagen mau chóng bị thất thoát, hao hụt dẫn đến những thương tổn. Để bổ sung collagen cho da khi ở tuổi 30 trở đi, Thanh Thúy và các đồng nghiệp của cô chọn sử dụng giải pháp Collagen 4D.

polyad

Collagen 4D không chỉ thuyết phục Thanh Thúy mà còn nhiều ngôi sao khác bởi hiệu quả cao cấp mà lại không tốn thời gian, công sức.

Trẻ hóa toàn diện da bằng Collagen 4D là phương pháp bổ sung collagen sinh học có cấu trúc 4 chiều, có chiều dài và kích thước khác nhau để cấy vào các vị trí lão hoá, thay thế cho bộ khung cũ đã bị lão hóa nặng, kích thích tăng sinh collagen mới và chữa lành những collagen đã bị hư tổn để khắc phục tận gốc những dấu hiệu lão hóa tại chỗ một cách mạnh mẽ. Chỉ một lần thực hiện, Thanh Thúy và nhiều chị em đã bị thuyết phục bởi những hiệu quả thẩm mỹ như:

Loại bỏ toàn bộ nếp nhăn và da chảy xệ ở các vùng mắt, mặt, cổ.

Cải thiện 70-90% tình trạng chảy xệ cấu trúc vùng rãnh mũi miệng.

Cải thiện 50-70% tình trạng da thừa, sụp mí, và mỡ bọng mắt.

Thon gọn góc hàm tạo gương mặt V line.

Tác động tái tạo cấu trúc da từ bên trong giúp cải thiện sắc tố da và loại bỏ những dấu hiệu của tình trạng lão hóa như da khô mất nước hay lỗ chân lông to.

Cải thiện cấu trúc da một cách toàn diện giúp duy trì làn da căng, mịn tự nhiên, sáng hồng lâu dài.

polyad

Nhờ được chăm sóc đúng phương cách nên dù ở tuổi ngoài 30 nhưng làn da và nét đẹp nữ diễn viên càng rạng ngời.

Hơn nữa, liệu pháp này không xâm lấn, không phẫu thuật do đó không gây chảy máu, đau đớn hay sẹo. Xem chi tiết về công nghệ tại đây.

Mừng xuân Ất Mùi, Dencos Luxury tổ chức chương trình “Làm đẹp đầu xuân - Khuân lộc may mắn” dưới hình thức bốc thăm lì xì dành cho tất cả khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình kéo dài từ ngày 1/2 đến hết ngày 28/2 với tổng giá trị giải thưởng lến đến 2 tỷ đồng. Chương trình được phối hợp tài trợ bởi Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Caregen và Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016