11:00 11/03/2015
Cẩn thận chọn cách làm trắng da
Nắm bắt nhu cầu làm đẹp trong tháng 3 của chị em, các cơ sở thẩm mỹ giới thiệu nhiều cách làm trắng da khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên tỉnh táo để lựa chọn cách làm trắng da an toàn.

Những quảng cáo về cách làm trắng da cấp tốc với nhiều mức giá cao thấp khác nhau có thể khiến chị em bị nhầm lẫn lựa chọn sử dụng phương pháp lột tẩy da nguy hiểm. Vì không tìm hiểu kỹ, nhiều khách hàng đã phải “ngậm đắng” khi hiệu quả không như ý mà làn da lại có biểu hiện dị ứng như nổi mụn, bong tróc, ngứa rát… Theo các chuyên gia da liễu, bạn nên tìm đến những spa uy tín để sử dụng phương pháp làm trắng da an toàn. 

polyad

Chương trình khuyến mãi từ 1/3 đến 31/3  tại Saigon Smile Spa mang đến cho bạn những gói dịch vụ làm đẹp cao cấp với giá ưu đãi.

Công nghệ làm trắng da Takano Nhật Bản nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào bởi khả năng thẩm thấu các dưỡng chất, vitamin C vào da gấp nhiều lần so với phương pháp thoa bôi thông thường. Công nghệ này đã được áp dụng tại hệ thống Saigon Smile Spa, được thiết kế thành 2 trị liệu dành riêng cho da mặt, toàn thân và ứng dụng những công nghệ riêng biệt.

Phương pháp làm trắng da mặt Takano Nhật Bản sử dụng mặt nạ “kim châm” độc đáo (không phải kim châm thật) để tăng độ thẩm thấu dưỡng chất vào da. Cấu tạo “lưới kim” của mặt nạ sẽ tạo ra những đường đi siêu nhỏ từ bề mặt da xuống sâu các lớp da bên dưới, giúp các dưỡng chất đặc biệt như vitamin C, collagen theo đường dẫn đó dễ dàng “đi” vào trong da. Nhờ thế, độ thẩm thấu của các dưỡng chất này gấp 200 lần so với phương pháp thoa bôi thông thường. Tìm hiểu thêm tính ưu việt của phương pháp làm trắng da mặt Takano Nhật Bản tại đây.

polyad

Phương pháp làm trắng da Takano Nhật Bản phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng như MC “Ốc” Thanh Vân, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Lưu Hương Giang…

Để tăng hiệu quả làm trắng da toàn thân, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản sử dụng mặt nạ vitamin C công nghệ Nano thẩm thấu vào da gấp 1.000 lần so với các phương pháp truyền thống. Hạt Nano là những phân tử siêu nhỏ, có kích thước chỉ bằng 1/2000 kích thước lỗ nang lông, dễ dàng “vận chuyển” vitamin C len lỏi vào các tế bào da ở sâu, thẩm thấu một cách trọn vẹn, giúp da sáng hồng hiệu quả. Xem thêm cơ chế tắm trắng thông minh của phương pháp này tại đây.

Với chương trình khuyến mại trong tháng 3, khách hàng sẽ chỉ phải trả từ 1,8 triệu đồng đến 2 triệu đồng cho một buổi tắm trắng Takano Nhật Bản thay vì phải trả 3 triệu đồng một buổi. Đối với dịch vụ làm trắng da mặt Takano Nhật Bản, khách hàng chỉ phải trả khoảng 1 triệu đồng một buổi hay vì mức giá gốc là hơn 1,5 triệu đồng một buổi.

polyad

Khách hàng được thạc sĩ, bác sĩ  Vũ Ngọc Quý - bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa trực tiếp thăm khám da trước khi thực hiện các liệu trình làm trắng da. Xem thêm lời khuyên làm trắng da an toàn từ bác sĩ tại đây.

Chi tiết chương trình khuyến mại:

Dịch vụ Giá niêm yết Giá khuyến mãi Ưu đãi thêm
10 buổi tắm trắng Takano Nhật Bản 30 triệu đồng 21 triệu - 24 triệu đồng Tặng 3 buổi (9 triệu đồng)
5 buổi tắm trắng Takano Nhật Bản 5 buổi 15 triệu đồng 10,5 triệu - 12 triệu đồng Tặng 1 buổi (3 triệu đồng)
10 buổi làm trắng da mặt Takano Nhật Bản 15,5 triệu đồng 10,85 triệu - 12,4 triệu đồng Tặng 1 buổi (1 triệu 550.000 đồng)

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016