09:49 08/01/2018
NTMT TUẤN VĂN - GIẢI THƯỞNG OSCAR DÀNH TẶNG CON
Gặp lại chàng trai trẻ của giải thưởng “ Nam Thần Ngành Tóc Vạn Người Mê” – NTMT Tuấn Văn không khỏi không ngưỡng mộ sự tài giỏi của anh.
Cách đây không lâu, NTMT trẻ Tuấn Văn đại diện cho thành phố Thái Nguyên đã vinh dự nhận được Giải Vàng của giải thưởng “ Nam Thần ngành tóc Vạn Người Mê”, và ngày hôm nay không khỏi ngỡ ngàng khi một lần nữa anh lại góp mặt trong đêm trao giải Oscar For Hair 2017 để trở thành gương mặt xuất sắc cho hạng mục “ Kéo Vàng Nghệ Thuật”.
Tuổi trẻ - tài cao có thể là những từ không “ngoa” khi dành cho NTMT trẻ Tuấn Văn, chàng trai 9 X trẻ tuổi  đã từng trải qua quá nhiều thăng trầm sóng gió của cuộc đời, vất vả, mưu sinh với nghề để giờ đây những công lao ấy được đền đáp vô cùng xứng đáng. Hiện anh đang một mình sở hữu 3 salon làm đẹp trong hệ thống Tuấn Văn Hair Salon ở những vị trí đẹp nhất thành phố Thái Nguyên.
Trao đổi vội vàng với anh trong đêm trao giải Oscar For Hair 2017, khi được hỏi anh sẽ làm gì sau khi nhận giải thưởng Oscar For Hair lần này, NTMT Tuấn Văn đã trả lời vô cùng dí dỏm “ Giải thưởng lần này dành tặng con trai mình”.
Ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của NTMT Tuấn Văn trong lễ trao giải Oscar for hair 2017
 

Hair Idol 2016