00:16 13/07/2022
NTMT Cẩm Tiên đón đầu xu hướng tóc đẹp 2023 tại Freedom To Be Collection X Vietnam
Tocvasao.net - Sinh năm 1995, NTMT Cẩm Tiên là một trong những ngôi sao trẻ tuổi nhất được vinh danh trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Đây là thành tích xứng đáng với tài năng, cống hiến của cô dành cho nghề làm đẹp.


NTMT Cẩm Tiên đón đầu xu hướng tóc đẹp 2023 tại Freedom To Be Collection X Vietnam 

 

Đến với nghề bằng niềm đam mê, NTMT Cẩm Tiên đã phải nỗ lực rất nhiều để phát triển và đồng hành cùng công việc này. Cô không ngừng học hỏi kinh nghiệm và tham gia các khóa học thiết kế, tạo mẫu tóc từ các bậc tiền bối để tạo được những bước tiến lớn trong nghề. NTMT Cẩm Tiên mong muốn bằng sự nỗ lực của bản thân sẽ đóng góp cho ngành tóc Việt phát triển hơn nữa.


Tay kéo nữ tài năng nhận vinh danh thành tích 

Ghi nhận những đóng góp của NTMT Cẩm Tiên cho sự phát triển của ngành tóc, chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 – hair show quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sau 2 năm đại dịch đã vinh danh tài năng của cô tại hạng mục Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Cùng nhận giải thưởng danh giá này với NTMT Cẩm Tiên là rất nhiều tên tuổi hàng đầu của ngành tóc khác.


NTMT Cẩm Tiên check in cùng các chuyên gia trong nước và quốc tế tại sự kiện 



Trong suốt hành trình làm nghề, NTMT Cẩm Tiên luôn chú trọng cập nhật kỹ thuật làm đẹp để phục vụ khách hàng. Trên nền tảng kiến thức tích lũy được, NTMT Cẩm Tiên đã sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc nhận được đánh giá cao từ đồng nghiệp và khách hàng. Những mẫu tóc kết hợp vô cùng hài hòa giữa màu sắc và kỹ thuật điêu luyện. Cô rất mong muốn nhiều khách hàng biết đến salon để được tiếp cận với công nghệ làm tóc hiện đại, an toàn nhất. NTMT tài năng trong thời gian tới tiếp tục thể hiện tham vọng đi trước xu hướng ngành tóc. Tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 vừa qua, rất nhiều kỹ thuật, kiểu dáng tóc xu hướng tóc 2023 được trình làng tạo điều kiện để NTMT Cẩm Tiên học hỏi.

Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ đánh dấu thành công của NTMT Cẩm Tiên sau 5 năm đồng hành cùng nghề. Chặng hành trình phía trước, NTMT tài năng cùng thương hiệu Su Ny nỗ lực hơn để chinh phục khách hàng.  

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Salon Su Ny

Địa chỉ: Đà Loan, Đức Trọng, Lâm Đồng 

Hair Idol 2016