17:46 15/03/2021
​Cố vấn VHA 2021 Zuan Le: “Hãy là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình để có thể tự tin và toả sáng”
Tocvasao.net – Tháng 4 tới đây, Cố vấn Zuan Le sẽ cùng hội đồng chuyên môn VHA đánh giá và tìm ra một thí sinh xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Tân quán quân cuộc thi danh giá nhất về màu nhuộm Việt Nam.

Trải qua thời gian dài chống lại sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19, Chung kết Vietnam Hair Award đã ấn định ngày tổ chức đêm chung kết vào trung tuần tháng 4 tại khách sạn dát vàng Grand Plaza Hà Nội. Những thí sinh xuất sắc nhất sau 2 vòng thi đánh giá online tại Hà Nội và TP HCM sẽ cùng tranh tài để có vinh dự trở thành Tân quán quân VHA.

Trở lại với vai trò Cố vấn quốc gia của chương trình này, chuyên gia đào tạo Zuan Le không giấu được sự mong chờ. Cố vấn quyền lực Zuan Le đã có sự chuẩn bị từ rất sớm sớm về kỹ năng, kỹ thuật và tinh thần cho đêm chung kết sắp tới.

Cố vấn Zuan Le tại vòng thi đấu VHA trước đó 

Cố vấn Zuan Le và đội ngũ truyền thông chuẩn bị cho chương trình VHA 

Cố vấn Zuan Le chia sẻ: “Trước thềm Chung kết VHA 2021, tôi đã dành nhiều tâm huyết để trau dồi thêm những kỹ năng, kỹ thuật cũng như một tinh thần thật thông suốt để chuẩn bị chấm thi. Tôi đánh giá cao những thí sinh có những ý tưởng thật sự sáng tạo, thật sự đột phá. Vì nội dung thi chung kết năm nay là Trường phái ấn tượng nên chỉ những bạn nào tạo ra ấn tượng thật sáng tạo, khác biệt thì mới chinh phục được tôi”.


Nhận định về các vòng thi trước đó của VHA, cố vấn Zuan Le cũng cho biết các thí sinh đã có chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi. Sự nỗ lực hết mình của các thí sinh hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm chung kết tại Thủ đô rất kịch tính và hấp dẫn.
“Tôi mong đợi một màn toả sáng, bứt phá của những thí sinh được vé vớt vào tranh tài. Vì chỉ khi đó các bạn mới không phụ lòng tin tưởng của các giám khảo cũng như cố vấn đã cứu các bạn. Và cũng mong tất cả ban cố vấn giám khảo thật công tâm chấm thi để lựa chọn đúng thí sinh xứng đáng nhất giành giải”, Cố vấn Zuan Le chia sẻ.


Để có một bài thi xuất sắc nhất, theo cố vấn Zuan Le các thí sinh đầu tiên phải có 1 sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ năng nghề. Sau đó là đến những kỹ năng mềm để có thể phiêu, có thế sáng tạo và cháy hết mình trong khi cuộc thi diễn ra. “Hãy là chính mình, hãy là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình để có thể tự tin và toả sáng”, Cố vấn Zuan Le  gửi gắm.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016