23:56 04/05/2023
Master A Cẩm - Nhà sư phạm tài năng của ngành tóc
Tocvasao.net - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023 sẽ diễn ra vào ngày 15/5 tại Royal Việt Phượng - Thái Nguyên. Đây là một sự kiện quan trọng trong lịch sử của ngành tóc, nhằm vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp, cơ sở đạt được thành tích xuất sắc trong lĩnh vực này.

Vào ngày 2/5, Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên đã công bố danh sách các cá nhân được đề cử vinh danh tại lễ trao giải. Trong đó, Master A Cẩm - chủ salon Hair Salon A Cẩm tại 227 Quốc lộ 9b - Tp Đông Hà - Quảng Trị đã được đề cử vinh danh nhà sư phạm ưu tú của ngành tóc.

Master A Cẩm là một trong những nghệ nhân tóc hàng đầu của Quảng Trị, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với tinh thần ham học hỏi và sáng tạo, anh đã nghiên cứu và áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong tóc, giúp tạo nên những kiểu tóc độc đáo, tinh tế và đầy sáng tạo.


Nhà sư phạm tài năng của ngành tóc 

Nhiều học viên trưởng thành dưới sự dìu dắt của nam Master 

Khách hàng tin tưởng đến làm đẹp tại salon của Master 

 

Ngoài ra, Master A Cẩm còn có tâm huyết trong việc đào tạo và truyền đạt kinh nghiệm cho các thế hệ trẻ. Người thầy đã giảng dạy nghề tóc cho nhiều học viên trên địa bàn Quảng Trị và nhiều tỉnh thành phố khác trên cả nước, giúp họ nâng cao kiến thức và kỹ năng để trở thành những chuyên gia tóc giỏi.

Thông qua việc đề cử vinh danh nhà sư phạm ưu tú của ngành tóc, Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên mong muốn gửi đến Master A Cẩm lời chúc mừng và động viên trong hành trình sáng tạo và truyền cảm hứng cho các thế hệ nghệ nhân tóc sau này.

Tocvasao.net xin chúc mừng Master A Cẩm và hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc Việt Nam. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của nam Master hàng đầu ngành tóc trên sân khấu Đại lễ giỗ tổ vào tháng 5 này.

Hair Idol 2016