13:59 27/10/2022
NTMT Ngô Minh Trường nâng cao cúp Quán quân Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 11
Tocvasao.net – Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 11 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh đã tìm được chủ nhân của chiếc cúp vàng danh giá – Tân quán quân Ngô Minh Trường. Thành tích vô cùng xứng đáng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong thời gian qua.


NTMT Ngô Minh Trường nâng cao cúp Quán quân Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 11

 

Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 11 được tổ chức quy mô hoành tráng với sự tham gia của hàng nghìn nhà tạo mẫu, hãng phân phối mỹ phẩm tóc trên cả nước. Sau 10 mùa giải tổ chức với uy tín và chất lượng chuyên môn luôn thuộc top đầu các đấu trường ngành tóc, Ngôi Sao Tóc Việt mùa 11 tiếp tục khẳng định định vị thế với sự tham gia đánh giá của các giám khảo, cố vấn là những ngôi sao ngành tóc đương đại và hiện đại như Đức Oscars, Phước Đầu Bạc… Với số điểm gần như tuyệt đối, quán quân mùa giải này được trao cho NTMT đến từ Học viện tóc Vinh K5 – Ngô Minh Trường.


NTMT nâng cao cúp quán quân của chương trình 

Trình làng tác phẩm dự thi mang hơi thở của thời đại mới, bắt kịp xu hướng giới trẻ với sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, đường cắt đầy ấn tượng. Sử dụng kỹ thuật đỉnh cao được truyền dạy từ Nhà sư phạm Vinh K5, anh đã thành công chinh phục những giám khảo, cố vấn khó tính nhất để đạt số điểm cao cho bài thi mang đến chung kết Ngôi Sao Tóc Việt.  Bài thi có màn trình diễn trên sân khấu đầy ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Kết quả thuyết phục những khán giả theo dõi đều là những chuyên gia tạo mẫu top đầu.


Mẫu tóc của NTMT Ngô Minh Trường tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022 

Tân quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2022 Ngô Minh Trường sinh năm 2002 tại Bình Phước. Ở độ tuổi 20, anh đang nhà tạo mẫu tóc trẻ đầy tiềm năng là ngành tóc Việt. Tham gia vào ngành tóc từ năm 2018, anh lựa chọn Học viện Vinh K5 là nơi đào tạo phát triển bản thân. Anh hiện phát triển sự nghiệp bản thân tại Học viện tóc K5 (Quận 10, TP HCM).

Với giải thưởng danh giá đạt được, NTMT Ngô Minh Trường sẽ lấy đây là điểm tựa để phát triển sự nghiệp, phát triển tài năng của bản thân để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai. 

Hair Idol 2016