08:00 19/01/2015
Nệm Liên Á ưu đãi mùa cưới
Chương trình 'Đón nệm thông minh, vui quà như ý' của thương hiệu Liên Á có mức ưu đãi lên đến 25% khi khách hàng chọn các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên.

Thay đổi lớn nhất khi bạn bắt đầu cuộc sống hôn nhân chính là sự sẻ chia giữa đôi vợ chồng. Sẻ chia niềm vui, nỗi lo toan, bữa ăn, giấc ngủ và cả những thói quen. Sự thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau sẽ là nền tảng duy trì hạnh phúc hôn nhân lâu bền. Bí quyết cho bạn là hãy dần dần tạo ra những thói quen chung giữa hai vợ chồng. Càng có nhiều thói quen chung, đời sống vợ chồng của bạn càng thêm tâm đầu, ý hợp.

Ông bà xưa vẫn thường nói “vợ chồng đầu ấp, tay gối”, thế mới biết, giấc ngủ của cặp đôi có hoàn hảo thì hạnh phúc vợ chồng mới có thể thăng hoa. Giờ là lúc vợ chồng bạn cần có một chiếc nệm thông minh để có thể cùng nhau sẻ chia từng giấc ngủ.

anhsoonline

Tính năng nệm cao su: nâng đỡ đúng cách cho cả 2 vợ chồng; người này không bị ảnh hưởng bởi chuyển động của người khác khi cùng nằm trên nệm.

Nếu như một chiếc nệm được xem là chuẩn cần phải có độ cứng phù hợp để nâng đỡ đúng cách cho cột sống, có sự mượt mà tạo cảm giác êm ái, thư giãn thì một chiếc nệm thông minh còn phải hiểu rõ và hỗ trợ tối ưu cho từng chuyển động của cơ thể người dùng. Sẽ không có cảnh nửa đêm bạn phải giật mình thức giấc chỉ vì sự trở mình rất nhẹ của “bạn đồng sàng” để rồi sau đó phải trằn trọc rất lâu mới có thể ngủ lại. Vì vậy, hãy đầu tư một chiếc nệm thông minh để hạnh phúc của vợ chồng bạn lúc nào cũng mặn nồng và êm ấm. Nệm cao su thiên nhiên với độ đàn hồi phù hợp, không chứa hóa chất gây kích ứng sẽ là sự lựa chọn cho tổ ấm hạnh phúc.

anhsoonline

Mùa cưới năm nay, thương hiệu nệm Liên Á mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Đừng vội cho rằng ai đó may mắn hơn bạn khi có thể kết hôn với người hết lòng yêu thương mình, chỉ có những thói quen làm nên hạnh phúc thực sự của các cặp vợ chồng. Thế nên hãy cùng nhau tạo dựng và vun đắp, giữ gìn những sở thích, thói quen chung. Đồng thời, hãy đảm bảo bạn cũng phần nào chiều chuộng được những sở thích cho riêng mình. Điều này sẽ làm bạn thêm thú vị trong mắt người bạn đời và hơn nữa, bạn sẽ bớt phụ thuộc quá nhiều vào chồng hoặc vợ. Những thói quen hàng ngày như: đi ngủ cùng lúc, chúc nhau ngủ ngon mỗi tối, nói lời yêu thương và chúc một ngày tốt lành vào mỗi sáng… được xem là những bí quyết mang lại điều kỳ diệu cho mối quan hệ đôi lứa bởi nó khiến cho vợ chồng bạn càng thêm gần gũi, thắm thiết hơn.

anhsoonline

Chương trình ưu đãi được triển khai tại hệ thống showroom và đại lý Liên Á trên toàn quốc từ nay đến 15/2.

Chương trình “Đón nệm thông minh, vui quà như ý” của thương hiệu Liên Á có mức ưu đãi lên đến 25% khi khách hàng chọn các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên.

Khách hàng mua nệm cao su Classic Liên Á với trị giá từ 8 triệu đồng sẽ nhận bộ quà tặng gồm: 2 gối cao su Oval 45 x 65 (cm) và một áo nệm công nghệ thoát nhiệt Smart.

Khách hàng chọn nệm thông minh 5 zone Liên Á sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng gồm: một áo nệm dành riêng cho nệm 5 zone, 2 gối cao su Oval 45 x 65 (cm) và một bộ drap Cotton Sateen cùng kích thước.

Thông tin chi tiết truy cập: www.liena.com.vn.

(Nguồn: Liên Á)

Hair Idol 2016