14:01 31/12/2020
Vietnam Hair Award - Top 5 sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất ngành tóc Việt năm 2020
Tocvasao.net - Cuộc thi Vietnam Hair Award 2020-2021 vừa được độc giả trang tin Tóc & Sao bình chọn vào Top 5 sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất ngành tóc năm 2020.
Vietnam Hair Award với fomat mới lạ và những vòng đấu đầy kịch tính đã dẫn đầu bảng xếp hạng những sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất với ngành tóc trong năm 2020. Với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, năm 2020 được xem là 1 năm của những thảm họa bởi đại dịch Covid tràn lan trên toàn thế giới và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Ở Việt Nam với sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng và Chính phủ cùng sự đoàn kết của toàn dân tình hình dịch bệnh cơ bản được khống chế thành công và giúp Việt Nam vào Top đầu những quốc gia phòng chống dịch hiệu quả nhất thế giới. 


Fomat cuộc thi Vietnam Hair Award ra đời trong những ngày cao điểm chống dịch của toàn dân tộc Việt Nam và mang đúng tinh thần sân chơi sáng tạo, cống hiến của những nghệ sỹ tóc thời đại 5.0. Cuộc thi ra đời đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng ngàn người yêu tóc và những nhà tạo mẫu tóc trên mọi miền tổ quốc. Với sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Tricol-ITALIA và sự tổ chức bài bản, chuyên nghiệp của ekip Tóc và Sao cùng Công ty Thiên An đã đưa chương trình lên 1 tầm cao mới trong thời kỳ đại dịch hoành hành. Cuộc thi cũng quy tụ dàn sao quyền lực của hai miền Nam Bắc nhằm tìm ra những nhân tố tài năng trong cuộc thi cho ngành tóc Việt. 
Với 2 vòng loại đã được tổ chức thành công ở 2 miền Nam - Bắc. Cuộc thi Vietnam Hair Award đã gây tiếng vang đang chiếm trọn trái tim của hàng triệu nhà tạo mẫu tóc trên mọi miền tổ quốc. Việc Vietnam Hair Award dẫn đầu bảng các sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất ngành tóc năm 2020 không phải là điều quá bất ngờ với nhiều chuyên gia bởi tầm vóc, sự chuyên nghiệp và tính cống hiến của cuộc thi. Sau đây phóng viên Tóc&sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của sự kiện đặc biệt này.

Trong 1 năm hoành hành của đại dịch Covid- Cuộc thi Vietnam Hair Award như 1 dấu son trên bản đồ ngành tóc Việt khi quy tụ những ngôi sao trẻ đương đại của ngành tóc Việt.

Dàn sao ngành tóc Miền Nam đã đoàn kết, cống hiến cho cuộc thi những giá trị lớn khi luôn công tâm và minh bạch trong việc chấm thi vòng Sơ khảo và Chung khảo vừa qua.

Sân chơi Vietnam Hair Award càng vào sâu càng tạo nên những kịch tính nghẹt thở cho các thí sinh cũng như những tranh luận xây dựng từ các giám khảo và cố vấn của chương trình 

CEO. Nguyễn Đức Dũng đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám Sát cuộc thi chụp ảnh kỉ niệm cùng các Giám khảo quyền lực của Hội đồng thi phía Nam là Chuyên gia Hiếu Lê, Chuyên gia Hoàng Trang và Vua Tóc Nguyễn Duy.

Mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Vietnam Hair Award 2020-2021

Sân chơi quy tụ dàn sao của hai miền Nam - Bắc trong vai trò Giám Khảo quốc gia và Cố vấn quyền lực của cuộc thi.


Phút vui vẻ trước thềm vòng Chung khảo của nhà báo Hoàng Mạnh Hà và các giám khảo hội đồng thi phía Nam

Nghệ sỹ tóc Hoàng Trang - Chủ tịch Hội đồng thi phía Nam cùng 2 cộng sự giám khảo Cường Hair và Cố vấn Khang Up 

Nhà sư phạm Dung Trần - Đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội đồng thi phía Bắc kiêm Giám khảo cuộc thi

Chương trình nhận được sự ủng hộ và đồng lòng của nhiều ngôi sao ngành tóc khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam

Hair Idol 2016