07:26 05/04/2015
Chủ nhật của bạn
Mối quan hệ chỉ xây dựng dựa trên những lời hứa hẹn hão huyền không thể bền vững đâu Nhân Mã. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu không tránh khỏi những áp lực trong việc xây dựng các mối quan hệ xã hội, cộng đồng ngày hôm nay, có quá nhiều những yêu cầu, đòi hỏi đặt lên vai bạn. Mong muốn riêng có thể đi ngược chiều với kỳ vọng của tập thể, và tốt hơn cả là thành thực ngay từ đầu thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu có được trọn vẹn cảm giác dễ chịu, sau một thời gian biến động cảm xúc. Cho mình những khoảng lặng thư thái để suy nghĩ một cách trực diện về các vấn đề đang làm bạn đau đầu, điều này thực sự quan trọng. 

agg-7215-1428193546.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sẽ tốt hơn nếu như Song Sinh có thể nhạy cảm hơn nữa với cảm xúc của những người xung quanh bạn. Nếu bạn không muốn tổn thương vì lời lẽ khó nghe của ai đó, hãy bắt đầu bằng việc nói những lời dễ chịu với họ, bởi giao tiếp là con đường hai chiều mà. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những trách nhiệm đè nặng lên vai có thể khiến Cự Giải không thể có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thương trong gia đình. Nhưng đừng làm căng thẳng hóa vấn đề bằng những phản ứng tiêu cực. Nỗ lực ngày hôm nay, ngày mai bạn hoàn toàn có quyền thư giãn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây có thể là một ngày nhiều rắc rối hơn là Sư Tử muốn, nhưng cố gắng để bảo vệ bản thân mình, quay lưng lại với "dòng chảy" chưa hẳn là một ý hay. Hãy học cách dàn xếp và tìm tiếng nói chung giữa mọi người thì hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cảm xúc cuối cùng đã vỡ òa ra, thành những lời không hay cho lắm. Đừng ngạc nhiên vì điều đó. Đối phương dường như kiềm chế nỗi bực dọc đã lâu, và ngày hôm nay họ muốn trút giận. Hãy kiềm chế và kiên nhẫn một chút để tìm hướng giải quyết thì hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trốn chạy thực tế bằng cách nép mình vào thế giới tưởng tượng của riêng bạn. Nhưng đây không phải kế sách lâu dài, bởi sớm hay muộn, thực tế sẽ như một đòn giáng vào tâm lý bạn thôi. Xử lý tất cả ngay từ đầu thì hơn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có cảm giác như thể mình đang "lệch pha" với người yêu thương, bất chấp những nỗ lực tìm kiếm tiếng nói chung. Dường như đây là ngày mà việc chia sẻ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, vậy thì nếu có thể, hãy tìm kiếm sự đồng điệu ở một thời điểm khác xem sao. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay cả khi mọi thứ đang diễn ra hết sức tốt đẹp, đừng quên đặt dấu hỏi hồ nghi - liệu thực tế có hoàn hảo như vậy? Đây là ngày mà bạn nên thận trọng một chút với những người tỏ ra tốt với bạn, có thể họ có những âm mưu che giấu bên trong. Mối quan hệ chỉ xây dựng dựa trên những lời hứa hẹn hão huyền không thể bền vững. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lý trí và cảm xúc có thể không tìm thấy điểm chung ngày hôm nay, khiến Ma Kết rơi vào tâm trạng không thoải mái cho lắm. Tuy nhiên, né tránh cảm xúc không phải là giải pháp hay, dù lý trí dẫn đường cho bạn đến với thành công. Từng bước gỡ những nút thắt cảm xúc trong lòng, bạn sẽ thấy mọi thứ sớm ổn thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng để bản thân bị vướng vào những vấn đề của người khác, hãy dành thời gian cho chính mình thì hơn. Đây là ngày mà bạn nên chú ý tới những cảm xúc của chính mình, điều đó mới thực sự quan trọng và ý nghĩa. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong mọi tình huống, đừng hồ nghi chính bản thân mình. Khi bạn cố gắng đi tìm ẩn số cho điều gì đó và rồi mất niềm tin vào chính bạn, mọi việc càng tồi tệ. Hãy tin tưởng tất cả sẽ tốt đẹp, và rồi nó thực sự sẽ tốt đẹp thôi. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016